Đóng vai quần chúng mà "ké fame" Quốc Trường, hot girl Hải Phòng 2k bị khui quá khứ "lừng lẫy"

Dù chưa lên sóng truyền hình được phút nào nhưng cô nàng hotgirl Khánh My đã trở thành “cái gai” mà nhiều fan của “Về nhà đi con” muốn nhổ đi ngay lập tức.

Ban đầu, khi hậu trường hé lộ Khánh My sẽ vào vai “tiểu tam” xen ngang hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường), cô đã bị chê tơi tả về ngoại hình. Đa số cư dân mạng đều cho rằng Khánh My có gương mặt không tự nhiên do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, đặc biệt là chiếc cằm nhọn có phần khá dị.

Khánh My bị phản đối dữ dội bởi gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm có phần dài "quá trớn"

Làn sóng phản đối và bóc phốt cô tiếp tục dâng cao, đặc biệt là từ khi Khánh My đăng tải hình ảnh cô chụp cùng Quốc Trường trên trang cá nhân kèm dòng caption khiến fans nữ “ngứa mắt”. Chỉ hơn 3 giờ, bức ảnh đã thu về gần 1000 bình luận, trong đó đa phần là bình luận mỉa mai, soi mói, thậm chí là tẩy chay cô hotgirl vì đóng vai “chớp nhoáng” mà cứ thích ké fame, “tạo nét”.

Chưa kịp lên phim, cô nàng đã nhận về hàng tá "gạch đá"

Ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ của cô

Trước đó, trên trang cá nhân, Khánh My cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh hậu trường liên quan đến việc cô nhận vai khách mời trong phim “Về nhà đi con”. Thay vì chúc mừng hay động viên, cổ vũ, đa số bình luận đều “khen” cô rất có nét “tiểu tam”. Không biết cô nàng có mủi lòng không khi chưa kịp làm gì đã bị “tấn công” tập thể.

Đăng bài tới đâu là bị "tấn công" đến đó

Với fan của “Về nhà đi con”, Thư và Vũ vốn dĩ là một đôi “bất khả xâm phạm”. Có lẽ cô gái nào vào vai kẻ thứ ba xen ngang hôn nhân của họ cũng sẽ nhận “trái đắng”. Việc Khánh My liên tục “rêu rao” và tung hô vai diễn của mình càng khiến mọi người phẫn nộ thêm. Không biết lúc lên phim, số phận cô còn “thảm” tới đâu!

Bộ phim vẫn đang hồi gay cấn và hấp dẫn. Dù sao thì khán giả vẫn khá nóng lòng “diện kiến” cô “tiểu tam” xem cô thể hiện thế nào trên màn ảnh.

Xem thêm: Chân dung cô "tiểu tam" mặt nhọn hoắt, chưa lên sóng "Về nhà đi con" đã bị ghét vì...quá lố