Đột ngột tuyên bố ngừng đồng hành HHHV Việt Nam 2019, H-Hen Niê đưa ra lý do liên quan đến Đen Vâu?

H-Hen Niê ngừng đồng hành với Miss Universe Việt Nam 2019 khiến ai cũng ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình.

Kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H-Hen Niê đang tích cực cùng ban tổ chức tìm ra người kế nhiệm khi cô tham gia đồng hành, hướng dẫn các thí sinh ngay từ những vòng đầu. Tuy nhiên, cuộc thi chưa đi đến hồi kết thì H-Hen Niê đã tuyên bố ngừng đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam 2019 trong thời gian tới. 

Cụ thể trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải thông báo kèm lý do vì sao lại đưa ra quyết định này: “Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trông thêm rau”.

Hoa hậu H-Hen Niê là người đã mang đất nước Việt Nam đến gần với bạn bè thế giới trên bản đồ nhan sắc. Thậm chí người đẹp đã truyền cảm hứng câu chuyện "thoát nghèo, thoát hủ tục để đến với cái chữ" đến với thế giới. Ngay từ những ngày đầu, H-Hen Niê đã tạo nên sự đặc biệt trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam khi là nàng Hậu đầu tiên để tóc tém với làn da ngăm và xuất thân là người dân tộc thiểu số.

Với những thành tích trên đấu trường quốc tế cùng với sự cống hiến trong 2 năm qua, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã tuyên bố rằng H-Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện đang nhận và Tân Hoa hậu năm nay sẽ có vương miện khác thay thế.

Bên cạnh đó, hình ảnh và phong cách thời trang của H-Hen Niê cũng được đánh giá là nâng tầm lên khá nhiều so với lúc mới đăng quang. Dù cá tính và sang chảnh hơn, tuy nhiên cô vẫn giữ nét gần gũi, thân thiện và giản dị lúc cần.

Trước đó, Đen Vâu cũng đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh "nuôi lợn" vô cùng dân dã. Không biết rằng đây có phải là lý do để H'Hen Niê bất ngờ dừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hay không. Nhưng màn "thả thính" của cặp đôi này đã khiến dân tình hết sức hứng khởi và ủng hộ.

Hình ảnh nuôi lợn hết sức dân dã của Đen Vâu mới đây.