Loạt ảnh chụp lén Justin Bieber trong đám cưới khiến fangirl thế giới "nức nở": Đúng là chú rể đám cưới nhất định sẽ đẹp

"Chồng nhà người ta" quả thật không bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Loạt sao nam Việt "xuống dốc không phanh" vì giảm cân, nổi bật nhất chắc vẫn là Hữu Vi

Hôm qua (ngày 30/9 theo giờ địa phương), Justin Bieber và Hailey Baldwin đã gây chú ý khi xuất hiện tại địa điểm làm đám cưới để tổ chức tiệc pre-wedding cùng người thân và bạn bè. Dù trước đó những hình ảnh trong lễ cưới chính thức được cặp đôi giữ kín như bưng nhưng bức ảnh sau đó cánh săn ảnh lại chụp trộm được những tấm hình rất quý giá. Chú rể Justin Bieber điển trai như một nam thần với những góc ảnh đẹp chẳng kém chụp hoạ báo khiến hội chị em muốn "rụng trứng".

Justin Bieber cực bảnh bao với mái tóc vàng cắt cúp gọn gàng, râu ria nhẵn nhụi

Sau tiệc cưới chính, Justin Bieber diện áo phông trắng tinh giản, sơ vin cùng với quần vải ống đứng và giày thể thao năng động, điển trai chuẩn phong cách nam thần hiện nay

Justin Bieber khoe góc nghiêng đẹp trai như nam thần

Từng bị chỉ trích vì để cân nặng mất kiểm soát, Ngô Diệc Phàm quyết giảm cân và nhận lại kết quả vô cùng bất ngờ

Hailey Baldwin tươi tắn rạng rỡ khi ngồi kế bên chồng

Hailey Baldwin tuy không có những hình ảnh xuất thần như chồng nhưng cư dân mạng cũng có thể chiêm ngưỡng rõ ràng hơn sắc vóc đỉnh cao của chân dài sinh năm 1996 này trong ngày trọng đại. 

Tiệc Pre-wedding của 2 người được lấy cảm hứng từ bộ phim "The Notebook"

Mới 2 ngày trước đây, Justin Bieber còn khiến người hâm mộ lo lắng vì gương mặt nổi đầy mụn đỏ, cực kỳ kém sắc. Tuy nhiên, cho đến hôm nay, fan có thể thở phào bởi nam ca sĩ vẫn đảm bảo đẹp trai ngút ngàn trong ngày cưới.

Theo Helino

Tái xuất với diện mạo mới đầy bất ngờ, không thể nhận ra "thánh gầy" Lynk Lee ngày nào