Bên nhau từ sân trường đến lễ đường: Nhờ câu nói "em đừng bỏ anh", chàng công an cưới được nàng sau 9 năm yêu xa

Lướt qua nhau 2 lần trong đời nhưng rồi cái duyên cũng mang cặp đôi này về bên nhau, thử thách họ 9 năm yêu và cuối cùng kết trái ngọt bằng đám cưới hạnh phúc.

Yêu luôn đòi hỏi sự hi sinh, có những người hi sinh cả thanh xuân nhưng cuối cùng lại trắng tay nhìn người yêu bên kẻ mới, có những người lại sợ hi sinh vì có thể nó không đáng... Nhưng với cô gái Bắc Giang này, sự hi sinh của cô ấy đã được đền đáp xứng đáng.

Dành cả thanh xuân từ thời áo trắng đến trường rồi 3 năm học đại học, 1 năm đi làm yêu xa, cuối cùng cô gái cùng người yêu cũng đến được bến bờ hạnh phúc. Cô gái trong chuyện tình hạnh phúc đó là Thu Huyền và chồng Ngọc Huấn, ở Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang.

 

Vừa khoe "chồng hờ" tâm lý yêu chiều, 5 tháng sau cô gái lu loa tìm chồng khi bị anh ta lừa cuỗm mất ô tô khiến mình tay trắng

 
 
 

Chia sẻ của Thu Huyền về chuyện tình thanh xuân 9 năm khiến nhiều người xúc độn

Sau ngày cưới hạnh phúc, Thu Huyền đã chia sẻ chuyện tình yêu của mình theo dòng nhật ký lên trang cá nhân, không ngờ gây ra cơn bão khắp cộng đồng mạng. Hiện bài đăng của Thu Huyền sau 17 giờ đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ và tương tác. Nhiều cư dân mạng không quen cũng vào tận trang cá nhân của Huyền để chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ, cảm ơn chuyện tình của họ mang lại niềm tin cuộc sống đối với mọi người.

Huyền và chồng từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, lúc này họ là bạn thân

Ngọc Nữ "xù lông" đáp trả khi bị "cà khịa" dựa hơi tình cũ để nổi tiếng: Ảo tưởng quá, Văn Đức chẳng có gì để dựa

Tình yêu vượt năm tháng của đôi bạn trẻ nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng
 
9 năm yêu đương cuối cùng cũng kết trái ngọt ngào
 
 
 
 

Chuyện tình vượt thời gian của cặp đôi Huyền - Huấn

Hiện Thu Huyền đang là giảng viên tại Trường Đại học Nông lâm Bắc Giang, trong khi chồng Ngọc Huấn công tác tận Điện Biên xa xôi.