ĐT Việt Nam lộ đội hình đá chính trận gặp Thái Lan tại King's Cup lúc 19h45 tối nay

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ khá nhiều thông tin bất ngờ trước trận đấu với Thái Lan. Đặc biệt, ĐT Việt Nam lộ đội hình đá chính khá sớm.

Ở cuộc họp báo diễn ra vào chiều qua 4/6 tại SVĐ Thunder Castle, Buriram, thầy Park đã tiết lộ nhiều thông tin về ĐT Việt Nam, trong đó có thông tin về những cầu thủ có cơ hội đá chính mà Tuấn Anh là một trong số đó. "Tuấn Anh là cầu thủ tôi quan tâm từ lâu, có lẽ ngày mai cậu ấy có thể ra sân thi đấu, khoảng 80% cơ hội.", thầy Park khẳng định.

Ảnh 1: Việt Nam lộ đội hình đá chính - We25.vn

Tuấn Anh, Ngọc Hải, Quang Hải nhiều khả năng có trong đội hình xuất phát.

Ở đợt tập trung lần này, Tuấn Anh nằm trong 5 cái tên lần đầu được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG. 4 cái tên còn lại là thủ môn Văn Toản, Nguyên Mạnh, hậu vệ Tấn Sinh và Văn Kiên.

"Sau 2 ngày tập về chiến thuật, các cầu thủ mới chưa hoàn toàn làm quen với cả đội. Thế nhưng họ tạo được tinh thần là một đội, hoà đồng với các thành viên trong đội tuyển.", HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm tại buổi họp báo.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của một số cầu thủ trong trận đấu tới với ĐT Thái Lan, HLV trưởng người Hàn Quốc cho biết: "Tôi đã có những hình dung cho trận đấu ngày mai. Chiều nay (4/6) cả đội còn một buổi tập và tối tôi sẽ họp với ban huấn luyện về chiến thuật và đội hình. Thế nhưng Quế Ngọc Hải là cầu thủ chắc chắn ra sân thi đấu".

Cũng ở buổi họp báo, HLV Park Hang-seo nhận được câu hỏi về ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin, người mới đây không may gặp chấn thương. Thầy Park trả lời bình thản: "Theo tôi nhớ anh này mang áo số 18, có tài năng và đã chứng minh được lối chơi ở Đông Nam Á, châu Á và là một trong những cầu thủ mà các tuyển thủ và người hâm mộ Việt Nam biết đến.

Tôi không nghĩ sẽ phải thay đổi lối chơi của ĐT Việt Nam vì Thái Lan thiếu anh ta. Dù có Chanathip hay không, chúng tôi vẫn giữ nguyên lối chơi, không nhất thiết phải liên quan đến sự có mặt của bất kỳ cầu thủ nào".

Ảnh 2: Việt Nam lộ đội hình đá chính - We25.vn

ĐT Việt Nam sau đó đã có buổi tập tại sân Buriram Provincial Central Sports vào lúc 19h tối qua. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Thái Lan trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay 5/6.

Theo Trí Thức Trẻ

 Bị thắc mắc về danh sách ĐT Việt Nam, thầy Park bảo: "Các anh chị lập danh sách đi"