Tập 38: Khán giả chỉ trích Thành - người đàn ông tham lam, hèn hạ muốn cả vợ, cả tình cũ!

Thư - Vũ dù đang tạm thời hòa thuận, nhưng cuộc hôn nhân của Huệ và Khải lại đứng trên bờ vực tan vỡ, tất cả cũng do mối quan hệ với người cũ.

Dù bất tài, vô dụng, nhưng Khải luôn cho rằng người có lỗi với anh chính là vợ. Vào bữa lại mặt của Thư, Khải đến nhà gây sự và nói rằng Huệ qua đêm với Thành. Không chỉ vậy, anh ta còn đến tận nhà của người yêu cũ vợ để phá. Lúc này, vợ Thành mới biết được mối quan hệ thật sự của chồng và Huệ. 

Cô bực tức nói: “Nếu đã qua rồi sao không coi nhau như người dưng đi. Nếu không phải giới thiệu với nhau ngay từ đầu để tránh những hiểu lầm về sau. Đằng này còn thả mồi bắt bóng, thì đừng trách người khác suy diễn lung tung”, vợ Thành nói.

Không những không xin lỗi vợ, Thành còn bênh người yêu cũ, rằng Huệ là người tự trọng, và yêu cầu vợ đừng nói những lời xúc phạm Huệ một cách vô lý như thế. Vợ Thành chưa nguôi giận nói rằng: “Em xúc phạm vô lý à? Em còn chưa trách anh một câu nào đâu đấy”.

Xem đoạn phim preview tập 38, khán giả không chỉ bức xúc với Khải, mà còn trách móc Thành - người đàn ông tham lam muốn có cả vợ, cả tình cũ. Xuyên suốt các tập phim, vợ Thành là người phụ nữ hiện đại, tài giỏi, xinh đẹp và yêu chồng. Nhược điểm duy nhất của cô chỉ là quá bận rộn, ít khi nấu ăn chăm sóc gia đình, nhưng thay vào đó, cô vẫn lo lắng cho chồng, dù đi công tác vẫn quan tâm đến việc Thành ở nhà ăn gì.

Còn Thành, khi anh không quên được tình cũ, thì tại sao lại chấp nhận lấy người vợ "môn đăng hộ đối"? Cứ khi say Thành lại nhớ đến Huệ, đúng như câu "thả mồi bắt bóng". Huệ cũng từng nói rằng, Thành chưa bao giờ ngồi tâm sự rõ ràng với vợ mình, nên anh không hiểu hết cô ấy, cứ tơ tưởng đến quá khứ. Huệ dù còn nhớ đến Thành, nhưng cô không giống anh, không làm điều gì có lỗi với chồng.

Hàng loạt bình luận của khán giả đều đứng về phía vợ Thành. Cô chưa lên tiếng trách móc gì chồng, nhưng đứng ở cương vị người phụ nữ, phản ứng của cô là hợp tình hợp lý.

Khán giả ném đá người đàn ông như Thành

Đoạn clip cũng hé lộ Huệ sẽ bị đánh ghen, và đây là "giọt nước tràn ly" khiến Huệ quyết ly hôn Khải. “Anh làm nhục tôi, làm tôi thấy xấu hổ anh vừa lòng chưa? Tôi đã chịu đựng quá nhiều rồi, bây giờ không thể chấp nhận thêm được nữa”. 


 

Khải kéo Huệ lại khi thấy cô bỏ đi: “Cô định bỏ tôi đi hú hí với thằng kia đúng không?”. Huệ đáp: “Anh nên chấp nhận chuyện ly dị đi”. “Tôi không chấp nhận, tôi không chấp nhận”, Khải nói. “Anh phải chấp nhận”, Huệ hét lên với ánh mắt dữ tợn.

Cuối cùng Huệ đã bị My sói nhập để cương quyết ly dị chồng

Xem thêm: Ơn giời, cũng đến ngày cô em chồng xấu tính Liễu béo bị "táng không trượt phát nào" đây rồi!