Chơi "đỏ đen" nợ 300 triệu, anh chàng tán con gái chủ lô rồi đòi cưới, ai ngờ vừa được xóa nợ, vừa được cho 100 triệu

Đây đích thị là anh chàng số hưởng, chỉ cần 1 mũi tên mà trúng tới 3 đích: Vừa được xóa nợ, vừa có vợ, vừa được thêm 100 triệu làm ăn. 

 

Trò chơi đỏ đen chỉ dựa vào may rủi luôn khiến người ta mê mẩn khi tin vào cảm tính của mình. Bởi vậy mà không ít người phải bán nhà, bán cửa, biến mình trở thành con nợ chỉ vì một vài lần "chơi lớn". 

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn tồn tại những thanh niên "số hưởng" khi được xóa khoản nợ lên đến 300 triệu sau khi nghĩ ra kế... tán đổ con gái chủ lô. 


Thanh niên cưới luôn con gái chủ lô để trừ nợ

Sự việc được bạn của con nợ kể lại như sau:

'Nói không phải mê tín chứ trên đời này nó có nhiều những câu chuyện thật như đùa luôn.

Mình có chơi thân với một ông anh trong xóm, ông này nổi tiếng là thần lô thánh đề, ngày nào tầm chiều chiều cũng thấy ông anh ngồi nghiên cứu số học ở quán nước đầu ngõ. Cũng không phải tự nhiên mà người ta tôn anh làm thần lô thánh đề, cơ bản trình độ số học của anh nó khá quá. Anh một khi mà đã đánh là không trúng, nhưng cứ hễ anh cho ai số để chơi thì người ta lại ăn, nghĩ mà cám cảnh cho ông anh.

Sau gần hai năm thi đấu và nghiên cứu sâu sắc về bộ môn số học, ông anh mình cũng đã thu được những thành quả nhất định, tổng nợ của ông anh rơi vào gần 300 củ. Túng quẫn, ông anh bày ra cách tán con gái chủ lô để đỡ tiền nợ. Nghĩ là làm, ông anh mình ngày nào cũng ra quá nước ngồi từ 4h chiều để đợi con gái chủ lô đi học về. Anh cố tỏ ra là người biết quan tâm tới phụ nữ, ga lăng dắt xe cho con gái của chủ lô lên vỉa hè, chưa kể thỉnh thoảng còn mua sẵn trà sữa cho cô ta.

Bài vở cũng khá ra phết, thỉnh thoảng, ông anh mình còn đi đánh lô từ sáng để rủ con gái chủ lô đi ăn sáng. Lâu dần thành quen, cô gái chủ lô đâm ra mê ông anh mình, hôm nào buổi chiều đi làm về mà không thấy ông anh mình ngồi ở quán nước là lại nhắn tin hỏi. Thế là ông anh mình lại phải mò ra, và tất nhiên, đã mò ra thì phải mất tiền đánh lô, chẳng lẽ lại không đánh.

Và bằng một cách nào đó, ông anh mình đã tán đổ con gái chủ lô, làm cô em có bầu luôn, thế là hai bên gia đình đồng ý cho cưới. Nhưng ông anh mình tỉnh lắm, bảo là bây giờ đang nợ nhà gái 300 triệu, chưa trả được nợ ông anh mình nhất quyết sẽ không cưới vì sợ khổ vợ.

Thế là nhà gái, cũng chính là gia đình chủ lô đành phải nuốt nước mắt xí xóa số nợ cho anh con rể tương lai. Đám cưỡi diễn ra trong sự hoan hỷ của quan viên hai họ và đặc biệt là ông anh mình'.


Lại còn được nhà vợ cho thêm 100 triệu để làm ăn

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của bạn con nợ khiến dân mạng được một phen cười hả hê trước 'sự thông minh' của thanh niên này và không quên để lại những bình luận:

- Sương gió phủ đời trai. Tương lai nhờ nhà ngoại.

- Thực ra người cao tay nhất là ông chủ lô. Biết ông anh này không có khả năng trả nợ nên gả con gái cho hắn để trả thù.


Một số bình luận của dân mạng. 

Bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng câu chuyện này chẳng có gì để tung hô khi mà con người đã sa đà vào cờ bạc, lô đề:

- Tôi thấy chẳng có gì hay ở đây. Mê cái gì chứ mê cờ bạc là chỉ có nước đội quần. Sống trong lo sợ, mê đắm vào nó, làm ăn thì không lo. Lấy vợ có con chỉ khổ vợ con thêm thôi. Nhà nào cho cưới cũng hay rồi đó. Vì cái mặt mũi lúc đầu mà mất cả tương lai của con về sau.

- Kiểu gì cũng lấy 100 triệu kia đi đánh lô chứ hay ho gì.

- Nói thật cưới anh này về trước sau cũng nát. Đã ngấm vào máu thì trước sau vợ chồng cũng có ngày theo con lô con đề mà ra đê ở.

 

Thanh niên "ki kẹt" của năm: Chia tay bạn gái chỉ vì tips thêm tiền cho shipper