Đăng ảnh hôn má toàn bộ con trai trong lớp, nữ sinh khiến cộng đồng bàn tán xôn xao và ghen tị

Chỉ với vài bức ảnh trên MXH, nữ sinh này đã khiến nhiều cư dân mạng “đứng hình” vì hành động vô cùng táo bạo. Đó là bởi cô bạn đăng ảnh hôn má toàn bộ con trai trong lớp.

Mùa chia tay năm học 2018 - 2019 vẫn đang diễn ra với biết bao cung bậc cảm xúc. Lại một thế hệ học sinh lớp 12 nữa nói lời tạm biệt với mái trường để bước vào kỳ thi đại học đầy cam go, thử thách. Trong khoảnh khắc chia tay thầy cô, bạn bè, việc lưu giữ lại khoảnh khắc cuối cùng bằng những tấm ảnh là hết sức ý nghĩa.

Dạo gần đây các bạn học sinh cuối cấp 3 rất chịu khó "bắt trend" khi thường xuyên chụp và đăng tải những bức hình độc, lạ với mục đích sau này khi nhìn lại, chợt thấy nhớ về một thời "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò". Như cô bạn dưới đây đã "thử một lần chơi lớn xem dân tình có trầm trồ" khi đăng tải loạt ảnh... hôn má toàn bộ con trai trong lớp lên một group trên Facebook. Bài đăng này nhanh chóng nhận được hơn chục ngàn lượt thích cũng như hàng ngàn bình luận với đủ mọi ý kiến trái chiều.

Ảnh 1: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

Ảnh 2: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

"Nữ chính" xuất hiện trong bộ ảnh là Ngô Thị Thảo Vy, học sinh lớp 12A1, trường THPT Chu Văn An (Gia Lai). Thảo Vy chia sẻ: "Lớp mình là lớp chọn ban Xã hội nên chỉ có 8 bạn nam thôi. Ngày tổng kết cuối năm, vì muốn tạo một khoảnh khắc độc đáo, ghi dấu ấn khó phai nên mình đã nảy ra ý tưởng chụp một loạt ảnh... hôn lên má các bạn nam cùng lớp. Ai ngờ đâu đăng lên group lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy!".

Cô bạn còn cho biết thêm, thực tế là cô đã "crush" một bạn nam trong lớp, còn lại thì chỉ xem các bạn khác như bạn bè thân thiết. Nhìn vào từng biểu cảm khó đỡ khác nhau của mỗi chàng trai trên ảnh, hầu như ai cũng phải phì cười cho rằng đây là một ý tưởng hết sức dễ thương, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ảnh 3: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

Ảnh 4: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

Tuy nhiên, rõ ràng là "chín người mười ý" khi phần lớn các bình luận khen những cô cậu học trò dễ thương thì vẫn có nhiều bạn lại đánh giá đây là một hành động "mê trai", "kém sang", "thích thể hiện", "nhạy cảm"... ở lứa tuổi học sinh. Cũng đã có nhiều ý kiến phản bác lại và bênh vực nữ sinh này, cho rằng việc hôn má để chụp ảnh giữa nam nữ với nhau là hết sức bình thường nếu có sự đồng ý của cả hai.

Vậy bạn có dám thử "tuyệt chiêu" hôn lên má để được tiếp cận "crush" và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho thời học sinh như thế này không?

Ảnh 5: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

Ảnh 6: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

Ảnh 7: Hôn má toàn bộ con trai trong lớp - We25.vn

Theo Helino.vn

Đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn trong lớp học, nữ sinh bị cư dân mạng đua nhau chỉ trích