Mách nước "hồ vô cực" có 1-0-2 ngay Đà Lạt khiến dân tình ngỡ tưởng Bali

Đường hầm đất sét Đà Lạt hay còn được gọi là Đường hầm điêu khắc, Đường hầm đất đỏ… nhưng dù với bất cứ tên gọi nào thì nơi đây cũng hướng tới một điểm tham quan mới lạ và vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, sau những bức ảnh được share rầm rộ trên MXH với hai bức tượng mặt người kèm ở giữa là một hồ vô cực khiến giới trẻ vô cùng thích thú.

Tọa lạc bên khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Đường hầm đất sét nằm ở cuối thắng cảnh quốc gia này. Cách trung tâm TP Đà Lạt chừng 15km, khu du lịch này bắt đầu cho tham quan từ 7h30 sáng và đóng cửa lúc 17h. Thời gian tham quan toàn bộ đường hầm đất sét là khoảng gần 1 tiếng, nên bạn cần cân đối thời gian sao cho hợp lý.

Để đến được đường hầm, bạn có thể đi theo hướng đèo Prenn. Nếu đi từ trên đèo xuống đoạn gần tới thác Datanla nhìn bên tay phải sẽ thấy 1 tượng Phật cùng với biển báo đi vào rất nhiều Resort như Teracotta, Dalat Edensee và Thiền Viện Trúc Lâm.

Rẽ theo các biển báo đi khoảng 1km lên 1 con dốc bạn sẽ thấy Hồ Tuyền Lâm trong xanh ngay trước mặt, tiếp tục rẽ phải đi theo ven hồ khoảng hơn 1km nữa bạn sẽ thấy 1 ngã 3 và rẽ trái, sau đó đi thêm khoảng 400m sẽ thấy 1 bảng chỉ dẫn bên tay phải chỉ đường vào đường hầm đất sét, rẽ trái theo chỉ dẫn từ đây sẽ có 1 đường lớn bạn cứ tiếp tục đi và khoảng 6km nữa là tới.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848