Dù đã khóa app vĩnh viễn của tài xế đánh Kim Nhã ngất xỉu, nhưng CĐM vẫn lên tiếng đòi tẩy chay Go - Việt

Đại diện Go - Việt đã lên tiếng trước vụ việc diễn viên Kim Nhã bị một tài xế công nghệ của hãng xe này hành hung đến mức phải nhập viện.

Hôm 9-9, nữ diễn viên Kim Nhã đã viết một bài đăng trên trang cá nhân, tố cáo hành động động chân, động tay của một nam tài xế xe ôm công nghệ của hãng xe Go- Việt. Trong bài đăng, nữ diễn viên cho biết, do cô có việc gấp phải di chuyển vào buổi tối 8-9 nên đã đặt xe ôm thay vì đi taxi. 

 

Kim Nhã đặt xe của ứng dụng A nhưng không có tài xế nên đã thoát ứng dụng này chuyển sang book xe của ứng dụng B. Tuy nhiên, khi chờ tài xế của ứng dụng B đến đón thì tài xế ứng dụng A xuất hiện và hỏi cô "Phải đi quận 2 không".

Có thể chưa sử dụng app quen và nghĩ là ứng dụng A bị lỗi nên Kim Nhã đã nói rằng không đặt chuyến nữa đối với tài xế ứng dụng A. Kim Nhã cũng nói thêm vì thái độ của tài xế A nên cô không dám nói và không dám gửi tiền mất công tới đón dù đang có ý định đó.

Hình ảnh vụ việc được cắt từ camera gần đó

"Anh ta yêu cầu mình 1 là hủy chuyến, 2 là lên xe. Dĩ nhiên mình xin hủy nhưng không biết hủy thế nào vì trên ứng dụng không báo là có tài xế. Sau đó anh ta lấy điện thoại của mình, mò tìm rồi hỏi: 'cái gì đây?'. Mình nhận lại điện thoại rồi bấm hủy, đồng thời bấm lý do hủy trên ứng dụng là do mình. Vì mình biết nếu làm vậy thì tài xế không bị công ty trách phạt gì cả.

Trên lưng Kim Nhã vẫn còn những dấu dép của nam tài xế

Tuy nhiên, anh ta vẫn lầm bầm chửi rủa mình, gọi mình là con này, con kia, không đi thì đừng có phá nha mày...", Kim Nhã chia sẻ. 

Cô cũng cho biết, khi bị đánh, có nhiều người vào can ngăn nhưng nam tài xế vẫn hung hăng dùng chân đạp khiến nữ diễn viên ngất xỉu tới mức phải nhập viện.

Sau khi bài đăng của Kim Nhã lên sóng, hàng nghìn người đã vào bình luận, lượng chia sẻ cũng tăng chóng mặt, tạo ra một cơn bão tranh cãi trên mạng xã hội.

Đại diện Go - Việt cho biết ứng dụng đã khóa vĩnh viễn tài khoản của nam hành khách

Đại diện truyền thông của Go - Việt đã lên tiếng trước vấn đề này, người này cho biết, ứng dụng Go - Việt đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế và sẵn sàng cung cấp danh tính tài xế nếu phía hành khách mời cơ quan công an vào cuộc.

Ứng dụng đặt xe này cũng nói thêm, sau khi vụ việc xảy ra khoảng 14 phút, đại diện của Go - Việt đã liên lạc với khách hàng nhưng cô không nghe máy, mãi sau đó khách hàng mới cử người nhận cuộc gọi từ hãng, nên không có chuyện 6 tiếng sau mới liên lạc như Kim Nhã chia sẻ trên trang cá nhân.

Về phía khách hàng, nhiều người cũng chia sẻ những trải nghiệm tồi tệ tương tự mà họ gặp phải khi sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ, đồng thời kêu gọi mọi người nên tẩy chay Go - Việt để bản thân không phải những trường hợp tương tự. 

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.


Dân mạng đòi tẩy chay Go - Việt