Dù đã lấy chồng, nhưng Linh Zuto lại khiến Kiều Anh Hera phải "hít khói" với body siêu nuột nà

Dù đã lấy chồng, mỹ nữ làng game Mai Linh Zuto - cô bạn thân của Kiều Anh Hera vẫn khoe vẻ đẹp "mặn mà".

Bất ngờ thông báo lấy chồng, hot girl streamer Mai Linh Zuto khiến cộng đồng game thủ tiếc nuối vô bờ bến. Vốn nổi tiếng bởi ngoại hình nóng bỏng, Mai Linh từng được dự đoán sẽ "soán ngôi" Kiều Anh Hera để đứng đầu trong dàn mỹ nữ livestream đình đám trên mạng xã hội. Thế nhưng không giống như những người đẹp khác, Mai Linh vẫn tích cực hoạt động sau khi kết hôn. 

Linh Zuto và Kiều Anh Hera là đôi bạn thân thiết

Mai Linh Zuto tên thật là Hoàng Mai Linh, từng học tại Đại học Bách Khoa và có nhiều thành tích nổi trội cả về học tập lẫn các hoạt động ngoại khóa. Với đôi mắt to tròn, bờ môi mọng đỏ, Mai Linh đã dễ dàng dành được nhiều sự ưu ái của fan hâm mộ. Đặc biệt, thân hình nóng bỏng của cô nàng trong mỗi shoot hình còn khiến cho nhiều người ao ước có được. Biệt danh Zuto cũng được hotgirl tiết lộ là xuất phát từ bộ phận trên cơ thể của cô nàng. 

Mỗi khi livestream, Mai Linh Zuto lại được đông đảo cộng đồng game thủ Việt hưởng ứng nhờ cách nói chuyện dí dỏm, hài hước, tung hứng vô cùng thoải mái. Cô nàng còn chia sẻ: "Bình thường mình là một người khá hiền dịu nhưng khi chơi game, mình lại năng nổ, đôi lúc còn có phần nóng nảy." Những kĩ năng cùng các chiến thuật chơi game của cô nàng cũng khiến cho nhiều gamer Việt phải "mắt chữ O mồm chữ A" vì bất ngờ. Hiện Mai Linh Zuto đang chơi ở vị trí Rừng và đạt tới rank Kim Cương 5.


Mai Linh Zuto là một trong những nữ streamer sở hữu cách chơi độc đáo

Sở hữu đôi "gò bồng đào" hút mắt, Mai Linh luôn biết cách khéo léo khoe lợi thế của mình. Dù đã có chồng, nhưng sức hút và vẻ gợi cảm của cô nàng vẫn chẳng hề giảm sút.

Xinh xắn là vậy nhưng ít ai biết rằng, nữ streamer này lại có một bảng thành tích cực khủng đến thế khi còn ngồi trên ghế nhà trường: 12 năm liền học sinh giỏi, là cựu sinh viên năm thứ tư Đại học Bách Khoa Hà Nội với 22 điểm đầu vào, cầu thủ chủ lực (1 Huy chương Vàng, 2 HC Bạc, 1  HC Đồng) của đội tuyển bóng đá nữ Bách Khoa, Hoa khôi Giải bóng đá nữ sinh viên khu vực HN năm 2014. Nhờ vậy mà rất nhiều người đã ưu ái đặt cho cô nàng biệt danh "Hotgirl đa tài".

Mặc dù đã "theo chồng bỏ cuộc chơi", nhưng Mai Linh Zuto vẫn tham gia diễn xuất trong series trinh thám mới nhất mang tên "Bản giao kèo định mệnh". Cô vào vai nhân vật chí gái của Sơn "thộn", có thân hình nóng bỏng, nhưng tính cách đanh đá, nghiện mạng xã hội. Lần đầu thử sức với thể loại diễn xuất hoàn toàn mới, Mai Linh hy vọng đây sẽ là khởi đầu thành công trên con đường chuyên nghiệp cô sắp theo đuổi.

"Bản giao kèo định mệnh" là series trinh thám giả tưởng do VTC Media sản xuất. Nhân vật chính là chú chó đặc vụ Chíp Bom và cậu chủ Sơn "thộn". Điều đặc biệt là chỉ duy nhất Sơn có khả năng hình thấy hình hài thật của Chíp Bom, và từ đây, hàng loạt câu chuyện ly kỳ hấp dẫn xảy đến với gia đình của cậu chủ vụng về này. "Bản giao kèo định mệnh" sẽ phát sóng vào thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/9 trên trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media. 

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

➡️Phát sóng thứ 3 hàng tuần
➡️Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/
➡️Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIALVTC