Tim có người yêu mới, vợ cũ lên báo "kể lể tình xưa", tuyên bố xách vali ra khỏi nhà

Trương Quỳnh Anh lên tiếng chính thức cả 2 đã ra ở riêng khi Tim có bạn gái mới.

Vừa qua, Tim mới dính tin đồn hẹn hò cùng hotgirl Đàm Phương Linh, cả 2 vô tình lộ hình ảnh đi xem phim cùng nhau lúc nửa đêm. Trước nghi vấn hẹn hò, cả Tim và Đàm Phương Linh vẫn giữ trạng thái im lặng chưa hề có động thái gì về tin đồn yêu đương. Hiện tại, tin đồn hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh đang trở thành tâm điểm chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Tim từng bị bắt gặp đi xem phim cùng Đàm Phương Linh.

Sau những ồn ào về việc ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà, mới đây Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng về việc cô dọn ra ở riêng khi biết Tim có bạn gái mới. Mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường nhưng Quỳnh Anh khẳng định: “Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh”.

Chia sẻ trên báo VnExpress, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi và chồng cũ cư xử với nhau bình thường, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham gia chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chi phối công việc.

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng”.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở còn yêu

Nữ ca sĩ cho biết cô và Tim đã không còn tình cảm với nhau nhưng cả 2 vẫn làm tròn trách nhiệm của bố mẹ với cậu con trai – bé Sushi. “Tôi và anh vẫn tôn trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống của người cũ. Hiện, Sushi ở với mẹ vì bố bận các dự án phim. Chúng tôi vẫn trao đổi, giữ liên lạc để con có sự chăm sóc, yêu thương của người lớn.

Trong tình yêu, không ai muốn sự chia ly. Khi một đôi ly hôn mà vẫn không dứt hẳn được, họ hẳn có nhiều lý do để làm vậy. Chúng tôi cũng gặp tình cảnh tương tự. Tôi biết khó để mong khán giả thông cảm, hiểu được hoàn cảnh đó. Tôi chỉ muốn chia sẻ người đau khổ nhất là người trong cuộc. Tôi khép lại những gì thuộc về quá khứ để sống cho tương lai”.

Hiện tại Trương Quỳnh Anh cho biết cô chưa có ý định kết hôn và vẫn muốn được làm mẹ đơn thân.