Sang Thái thăm anh, em gái Đặng Văn Lâm được truyền thông xứ "chùa Vàng" khen nức nở

"Cô em gái lai Việt - Nga dễ thương, đáng yêu của Đặng Văn Lâm" là những lời mà cộng động mạng Thái Lan và báo chí nước này dành do Thanh Giang.

Fan hâm mộ thủ môn Đặng Văn Lâm không còn xa lạ với cô em gái cưng của chàng cầu thủ này. Thanh Giang - cô bé 12 đã cao 1m65, gương mặt xinh xắn, nước da trắng như thiếu nữ Nga chính hiệu. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật 27 tuổi của Lâm Tây, Thanh Giang đã bay cùng bố sang Thái để thăm anh trai mình.

Xuất hiện cùng bố để cổ vũ cho anh trai trong trận Muangthong United gặp Suphanburi tại vòng 25 Thai League 2019, Thanh Giang khiến các phóng viên của tờ Thái Siam Sport phải nức nở: "Cô em gái lai Việt - Nga dễ thương, đáng yêu của Đặng Văn Lâm". Nhiều cổ động viên Thái Lan còn để lại bình luận "có cánh" dành cho Thanh Giang.

Hình ảnh Lâm Tây chụp ảnh cùng bố và em gái được đăng trên Instagram của tờ Thái Siam Sport gây chú ý CĐM

Mới 12 tuổi nhưng Thanh Giang chỉ kém bố vài phân, cô bé cũng đang luyện tập để trở thành một diễn viên múa trong tương lai

Được biết cũng trong trận đấu gây cấn này, em gái chàng thủ môn được trải nghiệm làm player escort" (match mascot hay child mascot), nắm tay anh trai ra sân. Thanh Giang không giấu được niềm hạnh phúc và gọi đây là "dreams come true" (tạm dịch: Giấc mơ thành sự thật) trên story Instagram.

Thanh Giang nắm tay anh trai ra sân

Hai anh em Lâm Tây có mối quan hệ rất khăng khít

Lâm Tây khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi trước những cử chỉ đầy tình cảm mà chàng thủ môn làm cho em. Ví như sấy tóc cho, dẫn đi shopping rồi chụp hình chung,..

Thanh Giang hiện đang sinh sống tại Nga cùng bố mẹ. Nhưng thi thoảng vẫn về Việt Nam thăm anh trai.