Lộ ảnh đi xem phim với Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ bị nghi thuê người chụp lén như Soobin Hoàng Sơn năm xưa?

Nghi án hẹn hò của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn vô tình khiến người ta nhớ lại chuyện của cô với Soobin Hoàng Sơn năm xưa.

Sau bản hit “gây bão” làng âm nhạc Việt “Yes, I do”, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đã ngay lập tức vướng phải nhiều nghi án hẹn hò.

Hết thân mật sau hậu trường rồi đi du lịch cùng nhau thì giờ đây cả hai lại bị bắt gặp đang bí mật cùng nhau đi xem phim đêm. Trong hình ảnh, cả hai cười nói với nhau và có những tương tác “tình bể bình” khiến nhiều fan hâm mộ “bấn loạn”.

Giữa những tin đồn còn chưa được kiểm chứng thì mới nay dân mạng lại được dịp “khẩu nghiệp” khi một fan hâm mộ dùng chuyện này để khơi lại chuyện cũ của Hiền Hồ nhằm cà khịa Soobin Hoàng Sơn.

Cụ thể, dù scandal giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đã “nguội” từ rất lâu nhưng có vẻ như dù thế nào thì Hiền Hồ cũng không thể thoát được cái “mác” cô người yêu hám fame trước đây mà fan hâm mộ đã đặt.

Fans chỉ trích Hiền Hồ

Bởi lẽ, vào thời điểm 2 năm trước đây, khi scandal nổi lên, Hiền Hồ chỉ là cô thí sinh có chút tiếng tăm nhỏ bước ra từ cuộc thi “Giọng hát Việt 2017” khác hoàn toàn với chàng ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đang “nổi đình nổi đám” lúc đó là Soobin Hoàng Sơn.

Hiền Hồ khiến dân tình nhớ lại scandal nghi án thuê người chụp ảnh khi đi xem phim với Soobin Hoàng Sơn

Không chỉ vậy, khi bức ảnh chụp lén cả hai đi xem phim bị tung ra, Hiền Hồ chịu mọi chỉ trích của fans Soobin vì cho rằng, cô là người đã thuê phóng viên đi theo chụp.

Thậm chí “cơn mưa chỉ trích” còn ác liệt hơn khi chính phía “nhà trai” Soobin và huấn luyện viên Tóc Tiên của nữ ca sĩ viết status ẩn ý trách móc cô nàng là người hai mặt. Cứ thế, cho dù Hiền Hồ có yêu ai hay thậm chí là có tin đồn tình ái gì thì ngay lập tức Soobin Hoàng Sơn cũng sẽ là cái tên đầu tiên bị réo đến.

Vậy nên, khi kịch bản xem phim lặp lại, Hiền Hồ vẫn không thoát khỏi ồn ào.