Dự đoán spoiler One Piece 1108: băng Mũ Rơm đánh bại Lucci và Kizaru - thẳng tiến Elbaf!

Dự đoán spoiler One Piece 1108 chính thức, tóm tắt nội dung chap 1107: Với sự giúp sức của băng hải tặc người khổng lồ, băng Mũ Rơm và Vegapunk sẽ sớm rời khỏi Egghead. Mục tiêu của họ sẽ là Elbaf!

Tóm tắt One Piece 1107

one piece 1108

Băng hải tặc người khổng lồ đổ bộ Egghead, hỗ trợ băng Mũ Rơm chống lại Hải Quân. Trong khi đó, Lucci vẫn đang đánh với Zoro. Trong khi đó, Luffy đánh bay Saturn. Ngũ Lão Tinh sau đó nhìn thấy Devon và Augur. Devon chạm vào Saturn rồi lập tức rút lui. Ở trang truyện cuối, Caribou xuất hiện, xin Devon và Augur cho tham gia băng Râu Đen.

Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây:

Spoiler One Piece 1107: Bonney cứu Vegapunk, Luffy VS Saturn!

Dự đoán spoiler One Piece 1108

one piece 1108

1107 là một chương cung cấp thông tin và setup cho các cao trào cuối tại đảo Egghead. Người của băng Râu Đen đã xuất hiện. Mục đích của chúng chỉ là để Devon chạm vào Saturn mà thôi. Đây có lẽ là điều kiện để Devon sử dụng năng lực của mình. Với việc có thể biến thành một Ngũ Lão Tinh, băng Râu Đen chắc chắn sẽ gây ra những chuyện vô cùng kinh khủng trong tương lai.

Vì không xuất hiện mấy nên ta gần như quên luôn sự tồn tại của Caribou. Sao tác giả lại cài cắm hắn từ sớm và cho hắn xuất hiện trở lại vào lúc này - đã vậy còn đòi tham gia băng Râu Đen? Đây là một ẩn số lớn và cần thêm thời gian để có thể trả lời chính xác.

Như dự đoán của nhiều khán giả, Râu Đen là một kẻ có thân phận đặc biệt. Có lẽ hắn cũng là con của một Thiên Long Nhân nào đấy - thậm chí là hơn như vậy nữa. Những bí ẩn này sẽ đóng vai trò quan trong trong những diễn biến tiếp theo sau khi băng Mũ Rơm rời Egghead.

Với sự giúp sức của băng người khổng lồ, băng Mũ Rơm giờ chỉ cần xử lý Lucci và Kizaru nữa là xong. 2 - 3 chap nữa có lẽ là đủ. Sau đó, cả băng sẽ chạy đến đảo Elbaf. Nơi ấy khá gần và cũng an toàn nữa.

Spoiler One Piece 1108

One Piece 1108 spoiler sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Lịch phát hành manga tháng 2/2024: Dragon Ball SD - Nhiều truyện tạm nghỉ

Thời gian ra mắt One Piece 1108

One Piece chap 1108 dự kiến phát hành ngày 26 tháng 2 năm 2024 giờ Nhật Bản. Thông tin spoiler sẽ được cập nhật ngay khi có các tiết lộ mới nhất.

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những  thông tin nóng hổi tại đây: