Dự Milan Fashion Week, Vũ Khắc Tiệp khiến CĐM hốt hoảng với chiếc quần như sắp tụt

Quả không hổ danh là "ông bầu" với khả năng bắt trend nhanh nhạy, kiểu quần đang gây bão này đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của anh.

Có mặt tại show diễn thời trang của thương hiệu Dolce & Gabbana trong khuôn khổ Milan Fashion Week 2020 mới đây. Vũ Khắc Tiệp gây ấn tượng khi xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao cùng bộ trang phục đồ hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất lại là chiếc quần như sắp tụt của ông bầu. Thậm chí, anh chàng còn khiến người hâm mộ được một phen cười ngất khi hài hước chia sẻ: "Đi evnt vội quá quên kéo khoá quần".

Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều fan hâm mộ còn để lại lời thắc mắc về chiếc quần "quên kéo khoá" này của anh.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp mặc sơ mi và quần âu chỉn chu nhưng không kéo khóa mà phanh ra để lộ quần trong họa tiết caro tối màu.

Chẳng ngại ngần, Vũ Khắc Tiệp tự tin sải bước trên đường phố Milan.

Quả không hổ danh là "ông bầu" bắt trend nhanh nhạy, kiểu quần đang gây bão này đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của anh.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, Vũ Khắc Tiệp cũng được đánh giá là một trong những sao Việt có gu thời trang khá ấn tượng.

Anh chàng thiếu gì chứ không bao giờ thiếu những bộ quần áo hàng hiệu như thế này.

Phong cách năng động, cá tính là điều được Vũ Khắc Tiệp ưu ái và lựa chọn cho dù là lên đồ đi sự kiện hay ngoài đời thường.