Dự sinh nhật Bảo Anh, Quốc Trường nghi ngờ "vô tình" như mặc đồ đôi với nữ chính

Rất nhiều khán giả thắc mắc về sự xuất hiện của Quốc Trường trong buổi tiệc sinh nhật này. Bởi lẽ họ hiếm khi nào chia sẻ ảnh gặp gỡ nhau ngoài đời thường.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Hoài vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng một số các nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật Bảo Anh. Theo đó, ngoài người đẹp và bạn trai ra thì còn có MC Trấn Thành, Xuân Lan, Quốc Trường cùng tụ họp tại một khách sạn ở tầng cao để cùng giọng ca Như lời đồn thổi nến đón tuổi mới.

Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: “Hai đứa leo lên cao chót vót để ngắm hoàng hôn. Thế là hoàng hôn bị mưa lất phất che hết nên hai đứa đành ngắm bóng đèn vậy. Tưởng cái sinh nhật không vui, ai dè vui không tưởng. Happy birthday cô em gái yêu”.

Tuy nhiên, điểm khiến khán giả chú ý không chỉ buổi tiệc ấm cúng nhưng ai cũng hào hứng mà sự xuất hiện của nam diễn viên Về nhà đi con. Quốc Trường và Bảo Anh từng vướng vào tin đồn hẹn hò cách đây không lâu khi cả hai thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Chẳng những thế, “soái ca” này còn diện áo sơ mi trắng, tông xuyệt tông với chủ nhân bữa tiệc.

Cặp đôi còn ngồi đối diện nhau khi cùng dự tiệc với các đồng nghiệp.

Khoảnh khắc Quốc Trường – Bảo Anh ngồi chung với nhau như thế này khiến các fan “đứng ngồi không yên”.

Theo như lời chia sẻ của nhân vật chính thì họ quen biết nhau từ khi có cơ hội làm việc chung ở phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên. Đến nay họ đã có mối quan hệ thân thiết được 7 năm.

Quốc Trường từng thừa nhận mình có rung động với đối phương: “Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn”.

Cả 2 từng bị bắt gặp ngồi cạnh nhau khi đi dự một sự kiện gần đây

Theo yan