Đu trend “diễn xiếc” của Ngọc Trinh trên đường quốc lộ, một TikToker nổi tiếng "về vườn"

Trong 3 đối tượng có nam TikToker là một trong những gương mặt được đông đảo giới trẻ biết đến khi sở hữu kênh TikTok hơn 120.000 người theo dõi.

Ngày 24.10, thông tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành vừa khởi tố vụ án hình sự và ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng: Đoàn Trần Thế Hào (19 tuổi, ngụ ở xã Phước Tân Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Long An), Phạm Duy Tân (18 tuổi, ngụ ở xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) và Huỳnh Trần Tấn Huy (22 tuổi, ngụ ở xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 22/10, Công an tỉnh Tiền Giang phát hiện trên Facebook có 1 đoạn video, nội dung ghi lại cảnh thanh niên “biểu diễn bốc đầu xe máy” trên tuyến quốc lộ 1, đoạn qua xã Tân Hương, huyện Châu Thành. 

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng thừa nhận, đã bàn bạc, thống nhất dàn dựng nội dung quay video “Biểu diễn bốc đầu xe mô tô”, đăng lên mạng xã hội Facebook để câu like, câu view, tạo nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Đến nay, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đoàn Trần Thế Hào, Phạm Duy Tân và Huỳnh Trần Tấn Huy. 

Được biết, trong 3 đối tượng có nam TikToker Đoàn Trần Thế Hào một trong những gương mặt được đông đảo giới trẻ biết đến khi sở hữu kênh TikTok hơn 120.000 người theo dõi.