Hari Won được đài SBS Hàn Quốc gọi là “bách khoa Việt Nam"

Nữ nghệ sĩ vừa tham gia một chương trình về du lịch của đài Hàn Quốc, giới thiệu văn hoá, con người… tại TP.HCM.

Trao đổi với chúng tôi, Hari Won cho biết cô vừa tham gia chương trình “Music Travel: Playlist” của đài SBS, Hàn Quốc.

Đây là chương trình thực tế về du lịch và âm nhạc. Trong số phát sóng đầu tiên, Hari Won cùng các nghệ sĩ như Kim Ji Min, Kassy, Choi Yu Ree, Kyong Seo sẽ tìm hiểu, giới thiệu văn hóa, con người, địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM đến khán giả Hàn Quốc.

Ngoài ra, họ còn phải thực hiện thử thách cam go là tìm kiếm nơi phù hợp trên đường phố để biểu diễn theo sự hướng dẫn của ê-kíp.

Khán giả được thưởng thức những bài hát chưa từng tiết lộ của các thành viên dưới dạng OST như Bối rối (Kyong Seo), Vỗ về (Choi Yu Ree), Ký ức (Kassy), Hạnh phúc (Hari Won) và Từ chối (Kyoung Seo).

Với thời gian sinh sống và làm việc nhiều năm tại Việt Nam, Hari Won được giới thiệu là "bách khoa Việt Nam”, giúp các thành viên dễ dàng hơn trong việc chinh phục các thử thách.

Hari Won hào hứng khi tham gia chương trình. 

Trong khi đó, Kim Ji-min giữ vai trò chị cả, dùng sự thông minh, bản lĩnh của mình để dìu dắt đồng đội vượt qua thử thách; Kyong Seo vào vai cô em út lanh lợi với giọng hát cuốn hút; Kassy là chị tư của nhóm và cũng là một nàng đáng yêu, tinh nghịch; Choi Yu-ree có tính cách hướng nội nhưng đã dần cởi mở, hoạt bát hơn sau chuyến đi lần này.

Theo ê-kíp, thông qua chương trình, các nghệ sĩ cũng như khán giả Hàn Quốc sẽ có thêm kiến thức và tình cảm đối với Việt Nam.

“Music Travel: Playlist” số đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 28/10. Hiện tại những địa điểm ghi hình ở TP.HCM trong chương trình vẫn được ê-kíp giấu kín.

Theo poster chương trình vừa chia sẻ, nhiều khán giả dự đoán Đường sách TP.HCM sẽ là nơi Hari Won và 4 nghệ sĩ Hàn Quốc thực hiện những thử thách đầu tiên.