Giọng hát vừa lộ diện tại "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 2 đoán tên các mascot còn lại gây tranh luận

Đoạn clip Phượng Vũ đoán mascot của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đang tạo ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Theo đó, trong một buổi giao lưu, Phượng Vũ khẳng định: "Chị Cún Tóc Lô đúng là giọng ca em mê từ lâu lắm rồi: chị Ngọc Anh nhóm tam ca 3A. Chất giọng khàn của chị quá đặc trưng. Hippo Happy với giọng cao như thế ở Việt Nam không có nhiều, chỉ có Lâm Bảo Ngọc thôi.

Bố Gấu thì là giọng nam cao. Ở Việt Nam chỉ có anh Bằng Kiều và anh Hoàng Hải. Nhưng em đi hát với anh Bằng Kiều nhiều, em biết đó không phải là anh ấy. Cô Cú thì ban đầu em nghĩ cô Ý Lan, nhưng về sau em nghĩ là cô Hương Lan. Em rất muốn xem màn lộ diện của cô Cú". 

Phượng Vũ cũng đoán Voi Bản Đôn là Anh Tú dù trước đó nữ ca sĩ từng nghĩ là Quốc Thiên. Những chia sẻ này của Phượng Vũ bị cho là thiếu tinh tế.

Khán giả L.M bình luận: "Cá nhân mình thì thấy khi chương trình vẫn còn, lại là người vừa bước ra khỏi cuộc thi, có biết mười mươi thì cũng không nên ngồi dự đoán kiểu phân tích triệt để thế này ạ. Nó kỳ lắm. Cũng không cần phân tích kỹ với sâu quá thế này. Với cá nhân mình thôi, mình thấy nó hơi bị cấn khi chương trình chưa hết".

Nhiều người đồng tình với quan điểm này. Một số lo ngại việc Phượng Vũ sẽ phải đền hợp đồng đã ký với chương trình. Cũng có những ý kiến bảo vệ nữ ca sĩ: "Có gì đâu mọi người. Thì bà Sứa đoán là Ngọc Anh cũng được mà. Chứ thân phận mascot cũng được giấu kỹ giữa các mascot, lúc quay còn không cho nghe hát live nữa".

Phượng Vũ ngay lập tức để lại bình luận: "Oan ức quá, chị cũng đoán thôi chứ giờ mới dám vào nhóm nè. Giờ chị cũng chỉ là khán giả thôi mà". 

Phượng Vũ vừa lộ diện vào thứ 6 tuần trước.

Đứng trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Phượng Vũ tâm sự về quá trình hoạt động trong nghề của mình: "Sứa không ngại khi flex về vấn đề flop vì những sản phẩm âm nhạc Sứa cho ra mắt trước đó chưa nhận về kết quả tốt, tuy nhiên mình vẫn chờ đợi đến giai đoạn đủ trưởng thành về cảm xúc lẫn giọng hát thì sẽ có sản phẩm cho riêng mình".

Nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Đến với chương trình em đã được trải nghiệm nhiều thử thách sau lớp mặt nạ nên em trưởng thành hơn rất nhiều. Nhờ đó em biết giọng hát mình phù hợp với dòng nhạc nào. Sau đó, em đã có định hướng về âm nhạc cho riêng mình".

Hình tượng sứa gắn liền với Phượng Vũ.

Trấn Thành nhận định về Phượng Vũ: "Bạn là người hát rất có cảm xúc, có sự tính toán trong bài hát, biết mình nên làm gì ở đoạn nào. Phải là một người yêu ca hát, có sự nghiên cứu mới biết mình phải làm gì chứ không hoàn toàn bản năng.

Trời cho bạn một quãng giọng thuận lợi để lên xuống thoải mái, có nội lực ở những note thấp rất đẹp. Bạn có tài năng như vậy thì nên phát huy. Sau chương trình này, nhiều người sẽ biết đến bạn hơn. Sẽ có một bài hit đến với bạn, xứng với những gì bạn nỗ lực suốt năm qua".