Đưa nhau đi khắp thế gian mà Hà Hồ và Kim Lý lại không đội mũ bảo hiểm như thế này đây!

Không phải đến khi yêu Kim Lý thì Hà Hồ mới có thói quen này. Trước kia khi đi chơi với Cường đô-la, cô cũng gây tranh cãi khi không đội mũ bảo hiểm và tham gia giao thông.

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ bị bắt gặp với hình ảnh "kém sang". Hà Hồ và Cường đô-la thời còn mặn nồng cũng hay sử dụng mô-tô phân khối lớn để di chuyển, nhưng không hề đội mũ.

Mới đây, hình ảnh cô đèo Kim Lý đi chơi và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm đã một lần nữa gây nhiều tranh cãi. Trong ảnh, Kim Lý liên tục ngoái nhìn lại đằng sau như đang đợi một người bạn, còn Hà Hồ thì đang gọi điện thoại cho ai đó. 

Hà Hồ và Cường đô-la cũng từng bị phạt nguội vì tội không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đặc biệt là lưu thông trên xe có tốc độ cao, phân khối lớn. Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng gây được sự chú ý và nhiều comment từ cư dân mạng.  Đa số các facebooker đều khó hiểu trước hành động "kém sang" này khi lưu thông trên xe của Hà Hồ và tự đặt ra câu hỏi: Liệu Kim Lý có biết lái xe máy không?!