Sau 9 năm, 2 diễn viên phụ họa “Ông xã em number one” của Don Nguyễn: Người sống ẩn dật , người thăng hoa sự nghiệp

Năm 2010, Don Nguyễn đã cho ra mắt sản phẩm “Ông xã em number one” và bỗng chốc biến thành hiện tượng của làng nhạc Việt. 

Đồng thời, MV “Ông xã em number one” cũng gây sốt với ý tưởng táo bạo và hài hước: 3 bệnh nhân tâm thần nhảy múa nhắng nhít khiến ai xem xong cũng không thể nhịn cười nổi. Bên cạnh Don Nguyễn, 2 diễn viên múa phụ họa cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Thế nhưng ít ai biết rằng 2 nhân vật đó chính là Duy Khánh Zhou Zhou và Huy Nam (nhóm La Thăng).


Những gương mặt “bựa” gây chú ý khi minh họa cho Don Nguyễn giờ đã có nhiều thay đổi
Gần 8 năm sau khi MV ra mắt, Duy Khánh và Huy Nam đều trở thành những ngôi sao trẻ nổi tiếng trong showbiz Việt và nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng.


Duy Khánh

Trong MV “Ông xã em number one”, Duy Khánh đội tóc giả ngắn ngang vai và có quá nhiều nét khác biệt nên khán giả khó lòng nhận ra. Phải đến khi chính anh chàng thừa nhận mình là 1 trong 2 diễn viên múa phụ họa trong MV của Don Nguyễn thì mọi người mới vỡ lẽ. Anh cũng chia sẻ đây là khoảng thời gian mới vào nghề và khi được Don Nguyễn ngỏ ý thì đã nhanh chóng chấp nhận với mong muốn sẽ nổi tiếng hơn.


Duy Khánh trong vai “cô giáo Khánh” từng gây sốt CĐM

Hậu thành công với “Ông xã em number one”, Duy Khánh tiếp tục bén duyên với vai diễn “Cô giáo Khánh” trong series hài 6 tập lên sóng năm 2015. Sau đó, Duy Khánh nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những gương mặt sáng giá trong số các diễn viên phim và hài trẻ tuổi tại miền nam.

Chặng đường để có được thành công như ngày hôm nay của Khánh cũng lắm trắc trở. Từ một diễn viên quần chúng mà không ai chịu nhận, cho đến khi có được một vai nhỏ trong sự nghiệp đã tốn hết của cậu gần 2 năm. Đến khi thích nghi được với môi trường làm việc và dần có được nhiều vai diễn thì cũng là lúc Khánh nằm liệt suốt hơn 3 tháng vì bệnh t.im.


Phim hài Tết đánh dấu sự trở lại của Duy Khánh trong năm 2019.

Đến năm 2018, Duy Khánh đăng quang Quán quân Gương mặt thân quen 2018. Trở lại vào đầu năm 2019, Duy Khánh Zhou Zhou “thừa thắng xông lên” mở màn một năm mới bằng dự án phim hài Tết. Đây cũng là dịp khán giả được chiêm ngưỡng lại Duy Khánh với các màn giả gái thần sầu.



Duy Khánh sung sướng khi tậu được chiếc xế hộp thứ 2 vào đầu năm.

Vào năm 2016, Duy Khánh cũng từng tậu cho mình một chiếc xế hộp, đây cũng là phương tiện di chuyển của anh suốt 2 năm vừa qua. Đầu năm 2019, Duy Khánh mừng sinh nhật tuổi 24 bằng cách tự thưởng cho bản thân chiếc xe “xịn sò” thuộc phiên bản giới hạn của năm 2018, trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Nam diễn viên chia sẻ: “Sau bao tháng ngày chăm chỉ lao động, nay đã rước thêm em ô tô thứ hai về để đồng hành trong hành trình tiếp tục chinh phục ước mơ của bản thân. Vui lắm, sung sướng lắm. Nhận xe mà lòng bồi hồi. Chúc cho 2019 đại thắng, đại thành công nha Khánh ơi”.

Huy Nam (La Thăng)

Trước khi gia nhập nhóm La Thăng, Huy Nam cũng từng góp mặt trong MV “Ông xã em number one” với vai trò múa phụ họa cho Don Nguyễn như Duy Khánh. Ngay khi MV gây sốt, cả Duy Khánh và Huy Nam đều nhận được sự chú ý từ khán giả bởi nét diễn duyên dáng cùng tạo hình dễ thương, nhắng nhít và hài hước.


Huy Nam và Kelvin Khánh.

Huy Nam sinh năm 1990, tên thật là Vũ Huy Thọ, cựu thành viên nhóm La Thăng. Nhóm này nhiều lần thay đổi thành viên, đến năm 2014 chỉ còn hai thành viên là Huy Nam và Kelvin Khánh hiện nay. Cựu thành viên của nhóm Lưu Minh Tuấn lúc này đảm nhận vai trò quản lý.


Huy Nam đám cưới cùng Hiền Vy.

Tháng 7/2017, người hâm mộ vui mừng khi Huy Nam kết hôn cùng hot girl Hiền Vy (27 tuổi, sống tại Na Uy). Khác với cậu bạn thân Kelvin Khánh, Huy Nam khá kín tiếng, tuy nhiên anh vẫn được nhiều khán giả yêu thích vì sự trẻ trung, đa tài. Ngoài ca hát, Huy Nam cũng từng bén duyên diễn hài tại các show truyền hình như Cặp đôi hài hước, Sàn đấu danh hài…


Anh hạnh phúc đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn.

Tám năm sau khi đóng MV “Ông xã em number one”, có thể thấy cả Duy Khánh và Huy Nam đều đã thành công và có sự nghiệp cho riêng mình. Nếu như Duy Khánh đang dần trở thành một trong những diễn viên trẻ được yêu mến nhất nhì hiện nay thì Huy Nam lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và nói không với scandal.

Theo yan