Vừa mua xe tăng mẹ chơi Tết, Phan Văn Đứс đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười

Vừa mua ô tô tặng mẹ chưa được 24 tiếng thì ô tô của Phan Văn Đứс gặp sự cố. Theo ghi nhận của chúng tôi thì chiếc xế hộp tiền tỷ của Văn Đứс đã bị вόр méo phần đầu do va chạm khiến cầu thủ Nghệ An rất tiếc nuối.

Chiều 29/1, Phan Văn Đứс mua chiếc ôtô tại TP Vinh, Nghệ An với giá lăn bánh hơn một tỷ đồng. “Trò cưng” của HLV Park Hang-seo chia sẻ đây là món quà bất ngờ anh muốn tặng mẹ, sau một năm thi đấц thành công.

Theo Đứс "cọt", anh mua ô tô để có thể tự tay chở mẹ đi chúc mừng họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019. Bên cạnh đó, anh có thể di chuyển thuận lợi hơn từ nhà ở Yên Thành đến đại bản doanh của CLB SLNA.


“Đây là món quà đặc biệt tôi muốn dành cho mẹ. Gia đình tôi làm việc mỗi người một nơi Tết mới có dịp đoàn tụ. Tôi muốn tự tay đưa gia đình đi chúc Tết và đi chơi”, Phan Văn Đứс tiết lộ.

Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1996 mua xe hơi. Phan Văn Đứс cho biết trước đó anh kịp thi lấy bằng lái, với 90 điểm.


Với chiếc xe này, Phan Văn Đứс có thể dễ dàng đưa gia đình đi chúc Tết Nguyên Đán 2019 và lên TP Vinh xem anh thi đấц cho CLB SLNA. Ảnh: Chụp màn hình.


Sau khi mua xe, Phan Văn Đứс tự tay lái về nhà để khiến mẹ bất ngờ. Cầu thủ SLNA mời mẹ lên xe và lái thử một vòng quanh xóm. Phan Văn Đứс nắm tay mẹ và nói sẽ tranh thủ thời gian đưa cả gia đình đi chơi trong dịp Tết này.

Được biết, chiếc ô tô 4 chỗ mà Phan Văn Đứс vừa mua có giá hơn 1 tỷ đồng.



Tuy nhiên, vào sáng hôm nay (30/1), chiếc xe đã bị móp ở đầu, do cổng nhà Phan Văn Đứс khá nhỏ nên va chạm (Ảnh: Startalk)