"Đứng hình" khi bước vào phòng thi gặp ngay giám thị điển trai xuất thần thế này

Làm bài thi mà gặp phải giám thị điển trai thì "auto" môn đó trở nên dễ thở, học sinh lại đầy ăm ắp động lực làm bài.

Dồn dập những kỳ thi vào khoảng thời gian cuối năm học này chắc chắn là nối ám ảnh với hầu các bạn học sinh. Chưa kể gặp phải những thầy cô giám thi khắt khe, khó tính thì ai nấy đều phải run như cầy sấy tới hết buổi thi. Nhưng nếu bạn nào may mắn được ngôi trong phòng thi với sự xuất hiện của một thầy giám thị điển trai, nam tính, luôn rạng rỡ.

Mỗi ngày tới trường bên cạnh việc học tập, vui đùa, tán gẫu thì đam mê soi trai đẹp của các bạn nữ sinh chưa bao giờ bị dập tắt. Đặc biệt, tụi học trò còn tranh thủ bắt trọn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của thầy cô. Vậy nên chỉ mới bức ảnh chụp không rõ nét, thầy giám thị với ngoại hình sáng, cao ráo, gương mặt thanh tú nhanh chóng chiếm cảm tình lớn của cư dân mạng. Chẳng cần diện sơ mi trắng như soái ca trong truyền thuyết, sự giản dị của thầy cũng đủ làm dân tình lịm tim, đúng kiểu người đẹp mặc đồ gì cũng đẹp.

Bức ảnh chụp lén "sương sương" từ xa tại trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội khi thầy giám thị đang thực hiện công tác chuẩn bị trước giờ thi khoảng hơn 10 phút. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, học sinh phải mang cặp và điện thoại ra ngoài nên bức ảnh được chụp vội, không rõ nét nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng nháo nhào truy lùng ngay "info" thầy giám thị này.

Bức ảnh thầy giáo điển trai được các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ chụp trước giờ thi. (Ảnh: VNU Connect)

Khoảnh khắc hiếm hoi được thầy giáo chia sẻ trên trang cá nhân của mình. (Ảnh: FBNV)

Sau khi những bức ảnh chụp lén thầy giáo trẻ được đăng tải đã đã nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều không ngừng xuýt xoa, ghen tỵ. Bạn N.T.M bình luận: "Thầy mà coi phòng mình, chắc không đủ nghị lực làm bài vì mải ngắm thầy quá rồi!". "Cao ráo, mặt vline, cười toả nắng, ôi đúng là thầy giám thị làm em hết sợ thi cử luôn.", bạn M.C chia sẻ.

Theo Kenh14.vn