CĐM đào mộ ảnh Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy - Bảo Anh chị em thân thiết, rạng rỡ trong một khung hình

Dù nhân vật chính trong cuộc đã lên tiếng nhưng có lẽ mọi người vẫn chưa dừng lại và tiếp tục "đào mộ" lại những những hình ảnh cũ trước đó.

Thời gian qua, câu chuyện ly hôn giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã làm xôn xao dư luận và không ít ngưởi phải tiếc nuối. Bởi lẽ, cả hai đã có 10 năm yêu nhau và 6 năm kết hôn nhưng lại đi đến một cái kết chẳng ai muốn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chọn cách khép lại mọi chuyện một cách đầy khéo léo. Giọng ca Tình yêu cao thượng mong câu chuyện sẽ sớm khép lại và trở về cuộc sống bình yên bên cạnh hai cô công chúa.


Bên cạnh đó, những ngày vừa rồi Bảo Anh cũng khá mệt mỏi khi liên tục bị nhắc tên trong câu chuyện của gia đình đồng nghiệp. Dù chẳng có căn cứ nào nhưng cộng đồng mạng cứ bàn tán không ngừng khiến cho nữ ca sĩ và gia đình cô rất bức xúc. Đến mức giọng ca Như lời đồn phải gửi đơn kiện những ai nào đang cố "dìm" mình.


Tưởng chừng sự việc đã kết thúc khi Bảo Anh chính thức lên tiếng đính chính về những ồn ào nhưng có lẽ cộng đồng mạng vẫn chưa buông tha cô. Họ tiếp tục "đào mộ" lại bức ảnh mà nữ ca sĩ từng chụp chung gia đình của Phạm Quỳnh Anh ngày trước với nhiều đồng nghiệp khác. Trong đó có cả Phạm Quỳnh Anh, Soobin Hoàng Sơn, Trịnh Thăng Bình, Justatee.



Có lẽ đây chỉ là một khoảnh khắc cả hội chụp ảnh kỉ niệm trong bữa tiệc và Bảo Anh đứng gần với Quang Huy cũng chỉ là vô tình. Những hình ảnh này không nói được điều gì.

Trước đó, người đẹp bước ra từ The Voice khẳng định: "Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu "nghe đồn rằng". Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi. Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất".