Chiêm ngưỡng nhan sắc ngoài đời xinh đẹp của Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh

Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Phương khánh trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, theo đó nhan sắc xinh đẹp của tân hoa hậu ngoài đời cũng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mall of Asia Arena, Philippines. Vượt qua 89 đối thủ đến từ các nước khác nhau trên thế giới, Phương Khánh – đại diện của Việt Nam đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Earth 2018. Đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới và cũng là lần đầu tiên đại diện Việt Nam được xướng tên, giành được chiếc vương miện danh giá tại Miss Earth suốt nhiều năm qua.


Ngay sau khi đăng quang, cái tên Phương Khánh đã xuất hiện đồng loạt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, theo đó những hình ảnh đời thường của tân hoa hậu cũng được tiết lộ trước công chúng.


Nhưng hơn hết, điều đáng chú ý nhất trong những hình ảnh trước khi đăng quang của Phương Khánh chính là nhan sắc xinh đẹp của cô ở ngoài đời. Có thể nói, với đường nét sắc sảo cùng gương mặt nhiều góc cạnh sẵn có, nhan sắc của Phương Khánh được đánh giá là không hề thua kém bất kỳ một mỹ nhân nào của làng giải trí.


Ngoài ra với chiều cao 1,71 mét, cùng số đo ba vòng đáng mơ ước là 90-58-94, Phương Khánh sở hữu một thân hình chuẩn, điều này giúp  cô luôn trở nên xinh đẹp, tự tin trong tất cả trang phục và sẵn sàng khoe vóc dáng quyến rũ trong loạt bức ảnh đời thường. Chia sẻ trước báo chí về vóc dáng gợi cảm của mình, Phương Khánh cho biết cô rất chăm chỉ tập luyện. Hàng ngày, cô tập tạ 30 phút, thường đi bộ 10 km khi đi học ở Singapore.


Phương Khánh sinh năm 1994, quê ở Bến Tre. Cô hiện đang sinh sống và học tập chuyên ngành marketing tại trường Đại học Curtin Singapore, đây là một trong top 10 trường danh tiếng nhất quốc đảo sư tử. Phương Khánh khiến nhiều người ấn tượng khi đạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm, được biết cô sẽ tốt nghiệp đại học vào đầu năm 2019 sắp tới.




Việc Phương Khánh đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Earth 2018 đã khiến người hâm mộ quê nhà vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này trong nhiều năm qua. Chiến thắng của Phương Khánh đã thắp lên niềm hy vọng về việc tiếp tục giành những chiếc vương miện cao quý khác trong các đấu trường nhan sắc quốc tế của đại diện Việt Nam vào thời gian tới.