Đúng như lời hứa, Nam Em tung MV mới phiên bản tiếng Thái đầy ma mị khiến người xem khiếp sợ

Mới đây nhất, cô Hoa khôi "lắm chiêu trò" - Nam Em vừa chính thức tung ra MV của bài hát "Xa anh là tốt nhất" phiên bản Thái Lan vừa mang màu sắc trầm lắng và rùng rợn không khác gì phim kinh dị.

Tung teaser ma mị cùng lúc với một loạt ca sĩ đình đám va những cái tên "hot" trong giới trẻ hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Chi Pu,... tuy nhiên, sau đó, Nam Em bỗng bất ngờ giữ im lặng, không có bất kỳ chia sẻ nào về sản phẩm này trên các phương tiện truyền thông mặc dù thế sự tháng 5 vẫn xoay chuyển như vũ bão.

Thế nhưng, mới đây, khi tất cả đang dần lắng xuống, người đẹp Nam Em ngay lập tức làm một cú "đúp" đánh mạnh vào sự tò mò của người hâm mộ khi tung ra poster MV mới có phong cách tựa Chạy ngay đi kèm caption tiếng Thái, không khác những gì Sơn Tùng đã làm trước đó. Đúng dự đoán, Nam Em chính là người "kết show" cho "tháng 5 rực rỡ" lần này.


Như đã giữ lời hứa với khán giả sẽ cố gắng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mỗi tháng, MV mới này kể về câu chuyện tình yêu giữa đôi trai gái nhưng kết thúc không trọn vẹn.

Cô gái quẩn quanh một mình với những chờ đợi héo mòn đã hoá thành đá ở trong lòng, và cô quyết định chọn cái chết để quên đi người yêu của mình.


Tuy nhiên có lẽ, MV mang sắc thái của phim Thái Lan nên đến cuối cùng của MV, Nam Em vẫn không quên chèn một chút "kinh dị nhẹ" khi "hiện hồn" trở về hù doạ người yêu của mình bằng nụ cười đầy kỳ bí.

Ngoài ra, Nam Em tiết lộ sản phẩm lần này sẽ đánh dấu bước đi mới của cô, cụ thể cô sẽ chính thức giới thiệu MV mới trong một buổi họp báo được tổ chức tại Thái Lan.

Theo Yan