Sau màn catwalk đầy tranh cãi, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhảy lại vũ điệu cồng chiêng khiến fan bấn loạn

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không ngại tham gia thử thách múa bụng, thể hiện vũ điệu cồng chiêng cùng Hoa hậu Ngọc Hân.

Mới đây, trong một chương trình ca nhạc thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện khiến không khí đêm nhạc vỡ òa trong tiếng hò reo của khán giả. Tại đây Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian tham gia nhiều hoạt động của showbiz: "Từ khi tham gia giải U23, đi đến đâu tôi cũng được mọi người - từ già đến trẻ - nhận ra và gọi tên, đó là niềm hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi".

Đặc biệt, lần đầu xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, Bùi Tiến Dũng không ngại tham gia thử thách múa bụng, khiêu vũ, thực hiện các màn "vũ điệu cồng chiêng" gây sốt với giới trẻ trong thời gian qua. Sự dễ thương, hồn nhiên chàng thủ môn 9X khiến nhiều khán giả bấn loạn.


Bùi Tiến Dũng cũng không ngại tham gia thử thách múa bụng, thể hiện vũ điệu cồng chiêng cùng Hoa hậu Ngọc Hân.

Trước đó, thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam thử sức làm vedette trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam International Fashion Week 2018. Tuy nhiên anh đã gặp nhiều chỉ trích gay gắt khiến Bùi Tiến Dũng phải bật khóc khi nói về những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Anh cho biết thực chất thù lao tham gia show thời trang tạo nhiều thị phi nói trên chỉ bằng một nửa cát-sê tham dự sự kiện trước đó của mình.


Theo Yan