Hậu phát ngôn "Anh yêu em" là "tầm thường", Lê Minh Sơn bị Duy Mạnh mắng là: "Thằng đấy nó bị tâm thần, chấp với nó làm gì"

Sau Khắc Việt, Duy Mạnh cũng lên tiếng về quan điểm của nhạc sĩ Lê Minh Sơn trong cách viết ca từ của bài hát.

Vài ngày qua, khán giả cũng như một số nhạc sĩ trong làng giải trí Việt đã hoang mang trước lời chia sẻ gần đây từ nhạc sĩ Lê Minh Sơn với truyền thông. Theo đó, trong một bài phỏng vấn tại thời điểm anh vừa giúp học trò đăng quang Sing My Song 2018, Lê Minh Sơn có phát ngôn: "Sống vờ thì nhạc cũng sẽ vờ. "Anh yêu em", "ngất ngây đắm say", "con tim hao gầy", những từ ngữ tầm thường như thế phải được viết ra từ những con người tầm thường".

Quan điểm của nam nhạc sĩ khiến cho rất nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Mạnh, khán giả bất ngờ hỏi anh nghĩ sao về nhận định của Lê Minh Sơn khi anh cũng là một ca sĩ và cũng từng sáng tác. Ngay khi ấy, giọng ca Kiếp đỏ đen đã có câu trả lời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Anh mắng thẳng: "Thằng đấy nó bị tâm thần, chấp với nó làm gì".

Có thể nói, Duy Mạnh chẳng ngại bất kì nghệ sĩ nào, anh thường phản hồi theo đúng suy nghĩ, tính cách thẳng thắn của mình.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng phản pháo với suy nghĩ của Lê Minh Sơn, anh khẳng định: "Dù gì đi nữa, quy chụp người khác tầm thường để chứng tỏ mình phi thường là tầm bậy".

Gay gắt hơn, Khắc Việt mắng thẳng tên Lê Minh Sơn: "Nhạc sĩ LMS đáng nhẽ nên nghĩ trước khi nói chứ, ông này, đúng là mọi người gọi ông là Sơn phét, chuyên nổ banh xác ra, ông cũng là tầm thường rồi".

Để lời nói mình thêm phần chính xác hơn, Khắc Việt còn tìm ra hàng loạt ca khúc mà nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã dùng ca từ là "anh yêu em".

Thậm chí, em trai Khắc Việt - nhạc sĩ Khắc Hưng cũng nói lên suy nghĩ của mình về những phát ngôn khiến nhiều nhạc sĩ cảm thấy bị động chạm.