Chỉ hở bạo trên mạng còn đi sự kiện Angela Phương Trinh ngoan hiền đến không ngờ

Xuất hiện gây ấn tượng với vẻ quyến rũ vốn có, Angela Phương Trinh lại gây bất ngờ với trang phục kín đáo, hiếm có dịp chiêm ngưỡng tại sự kiện tối 26/5.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng với thân hình cùng nhan sắc quyến rũ vượt bậc, Angela Phương Trinh luôn gây xao xuyến với những màn khoe thân nóng bỏng. Mỹ nhân này thường xuyên diện những trang phục được cắt khoét táo bạo cũng như xuyên thấu "đốt mắt". Nhưng tại sự kiện tối qua, nữ diễn viên Mùi ngò gai lại khiến nhiều người phải giật minh bởi vẻ kín đáo bất ngờ trong thiết kế của NTK nổi tiếng Công Trí. 

Chiếc váy thiết kế với nhiều lớp vải voan, tạo độ thướt tha khi di chuyển và trên nền vải xuyên thấu cũng được thêu tỉ mỉ họa tiết hoa ấn tượng. Phần tà dài cũng được nhấn hoa, lại càng khiến nhan sắc này độc chiếm mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh chọn kiểu tóc xù độc đáo cùng layout trang điểm tự nhiên, nổi bật nét thanh tao và gợi cảm, lạ lẫm hiếm thấy.

Bên cạnh kiểu tóc xù bông cùng layout trang điểm dịu ngọt, Angela Phương Trinh còn kết hợp phụ kiện pha lê bắt mắt như băng cài, hoa tai.

Chiếc váy được thiết kế trên nền vải voan xuyên thấu thêu họa tiết hoa trải dài, xuyên suốt.

Bộ cánh có 2 phần là thân váy và áo choàng ngoài. Riêng phần áo choàng có tà khá dài và cũng được thêu hoa tỉ mỉ, còn thân váy lại được thiết kế vải voan mờ, thêu họa tiết cầu kì.

Đây có lẽ là cơ hội hiếm hoi để chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của mỹ nhân này trong bộ cánh kín đáo và cũng đầy tinh tế của NTK Công Trí.