Dựng tóc gáy khi nhìn thấy hình ảnh kinh dị ở ký túc xá lúc nửa đêm nhưng sự thật còn khiến người ta sững sờ hơn cả

Đi về nửa đêm mà gặp cảnh này thì xác định về thay quần nhé! 

 

Lướt nhanh ký túc xá, không khó để bắt gặp những bộ quần áo được treo lủng lẳng ở hành lang. Ban ngày thì không sao, nhưng về đêm, giữa sự mờ mờ ảo ảo của bóng tối, cộng thêm không gian yên tĩnh, người ta rất dễ nhìn nhầm một vài thứ gì đó khiến nó trở nên kinh dị hơn bao giờ hết. 

Chẳng hạn như hình ảnh được một dân mạng Trung Quốc đăng tải mới đây trên Weibo khiến không ít dân mạng phải sởn da gà. Người này cho biết, mình được bạn gửi cho lúc 1:24' sáng với nội dung: "Ai treo lên đây? Nửa đêm dọa mình sợ quá!"


Hình ảnh khiến nhiều người nghĩ đến cảnh tượng kinh dị.

Nếu nhìn thoáng qua, chắc chắn nhiều người không khỏi nghi ngờ đó là ai đó đang... treo người, xõa tóc. Hơn nữa thời gian được nhìn thấy là lúc 1:24' sáng lại càng tăng thêm tính kinh dị cho câu chuyện.

Tuy nhiên sau khi nhìn kĩ thì nó chẳng phải người nào đó mà chỉ đơn giản là những bộ quần áo được sắp xếp ngẫu nhiên những nhìn xa bỗng trở nên kinh dị. 

Hóa ra không phải có người tự tử mà chỉ là phơi quần áo thôi...

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận với vô vàn biểu cảm khác nhau từ tò mò, hoảng sợ đến bật cười thích thú khi phát hiện sự thật:

- Ai treo quần áo mà vui tính thế?

- Mới nhìn thì sợ thật mà đọc xong cười muốn xỉu.

- Hết hồn thật luôn! Phơi đồ ngẫu nhiên mà được vậy cũng giỏi đấy!

- Nếu là tôi, tôi sẽ chạy và hét tung cái nóc nhà kí túc xá mất!

- Chưa bao giờ tôi thấy cái gọi là nghệ thuật sắp xếp và góc nhìn lại "kì diệu" như vậy

- Nghệ thuật phơi đồ của nó cả đấy!

Tuy đã được giải thích rõ ràng nhưng hình ảnh trên vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

 

Đặt mận "to, chín" 40k/kg, cô gái sững người nhận mận “độn” bầu bí, còn thêm câu: "Thật thà ăn cháo láo nháo ăn cơm, hiểu không?"