Nỗi đau của hội FA mỗi mùa Valentine: "Ế" đến nỗi người bán hàng cũng phải "cười vào mặt"

Được người bán hàng gạ gẫm mua quà tặng cho người yêu nhân ngày lễ tình nhân, nhiều FA thật thà thừa nhận hoàn cảnh "cô đơn lẻ bóng" của mình. Những tưởng nhận được lời an ủi, ai dè lại nhận được những tràng cười đầy "bi thương"


Valentine có lẽ là một ngày tuyệt vời đối với các cặp đôi nhưng đối với dân FA thì đó có lẽ sẽ là một ngày vô cùng thảm họa. 

Không có người yêu luôn khiến bạn nhận được hàng tá lời trêu chọc từ chính những người bạn thân của mình. Trong mỗi cuộc nói chuyện, đi chơi, nhìn thấy bạn nào cũng có đôi có cặp, tươi cười hớn hở mà lòng mình quặn thắt, thỉnh thoảng đứa bạn lại không thương tiếc chê bai vài câu khiến buồn lại càng thêm buồn.

Tuy nhiên, bạn thân là một lẽ, nhưng ngay cả "người dưng ngược lối" cũng phải cười trên cái sự "ế" của bạn thì đúng thật "tột cùng của nỗi đau", đặc biệt trong thời khắc nhạy cảm như ngày Valentine sắp tới. Đã biết chưa có bồ rồi không an ủi câu nào thì thôi, lại gặp thêm quả người bán hàng "có duyên" như vậy không biết nên vui hay nên buồn.

Mới đây, những đoạn tin nhắn công khai trên mạng xã hội giữa người mua - kẻ bán đã khiến cư dân mạng được phen "cười no bụng", mặc dù thấy thương cho các bạn đang ế thật nhưng nhiều người không thể nhịn nổi cười.

Đến ngay cả người bán socola khi biết bạn không có người yêu cũng phải "cười vào mặt" bạn vì sự "ế" quá nhiều, thử hỏi xem đọc được những dòng chữ này có "xót xa" không cơ chứ.

Nhiều người xem xong đoạn tin nhắn đã chia sẻ thêm về cái sự "ế" của mình.

"Facebook quảng cáo socola hay hoa mà nó không thể target vào mình đủ để hiểu cái sự "ế" nó như nào rồi đấy", tài khoản Y.T cho hay.

"Những ngày lễ này buồn lắm trời ơi, những đứa có bồ nó cứ cười thối mũi vào mặt mình, rồi post nào liên quan đến ế cũng phải chia sẻ và tag mình vào. Giờ đọc quả người bán hàng "có tâm" thế này nếu là mình chắc cũng độn thổ mà thôi", Bùi Lan tâm sự.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng F.A thì có thể nếm thử hương vị của socola là như thế nào bằng việc tự mua cho mình.

"Thôi nếu người ta hỏi thế thì cứ bảo mình có người yêu, xong hỏi giá cả các thứ, nếu rẻ thì mua rồi kêu đóng gói cho vào đúng ngày Valentine cho oai với bạn bè, chứ nói toẹt không có ai chắc bị cười cho thối mũi mất", Hoa Trần bình luận.

Những đoạn tin nhắn khiến dân mạng cười "bể bụng" 


Đâu phải Ngân Anh, đây mới chính là cô gái may mắn được người yêu quỳ gối tặng 999 bông hồng ngày Valentine