Được đà, nữ chính 12 mối tình tự lấy mình ra để "dạy dỗ" cô gái lấy ảnh đồ ăn của Tăng Thanh Hà sống ảo: "Thà bạn cứ như mình"

Sau khi cô gái "chôm" ảnh đồ ăn của Tăng Thanh Hà để "sống ảo" bị dân mạng bóc mẽ, cô nàng Đoan Minh đã có chia sẻ gây chú ý.

Một trong những công việc khá "nhàn hạ" nhưng vẫn có nguồn thu "khủng" trên mạng được giới trẻ theo đuổi hiện nay là làm Food blogger hay Food reviewer. Tuy vậy, có những người không có đam mê hay nấu ăn ngôn nhưng vẫn muốn xây dựng hình ảnh như một Food blogger chuyên nghiệp bằng cách đi "chôm" ảnh đồ ăn của người khác để "sống ảo". Điển hình mới đây là trường hợp của cô gái trẻ bị dân mạng bóc mẽ chuyện "mượn" ảnh các món ăn từ trang của Tăng Thanh Hà và đăng lên trang của mình rồi nói rằng do mình tự nấu.

Thậm chí, có người đặt câu hỏi, vì sao không lập hẳn một kênh nấu ăn khi thấy đăng quá nhiều hình ảnh món ăn đẹp mắt thì cô gái này còn "lươn lẹo" trả lời rằng: "Bây giờ dịch chị còn rảnh rỗi chứ hết giãn cách xã hội chị bận đi làm suốt em ơi, tan làm cũng muốn đi chơi chứ không có hứng thú vào bếp nữa em ạ. Sợ lập kênh lại bỏ bê".

Cũng là một Food blogger có nhiều người theo dõi, nữ chính 12 mối tình Đoan Minh đang nổi như cồn khi tham gia một show hẹn hò gần đây đã có chia sẻ gây chú ý về vụ việc của cô gái "chôm" ảnh đồ ăn của Tăng Thanh Hà. Theo đó, Đoan Minh nhận xét: "Thà bạn cứ như mình. Nhận được comment "Chị nấu ăn cho em đi ạ". Thì hãy rep comment ngầu như trái bầu lên... Đại loại...Tiền viện phí em tự trả nhé".



Đoan Minh ngầm mỉa mai cô gái "chôm" ảnh đồ ăn của Hà Tăng để sống ảo


Trên trang cá nhân, "cô gái 12 mối tình" cũng thường xuyên đăng ảnh đồ ăn



Hành vi "chôm" ảnh để sống ảo và nói dối trắng trợn của cô nàng đã bị bóc mẽ trước đó

Trước đó, Đoan Minh bị chỉ trích vì những phát ngôn quá thẳng thắn và có phần kém duyên trên show hẹn hò. Cô nàng cho biết, mình đã trải qua 12 mối tình. Tiêu chí tuyển bạn trai của Đoan Minh thì "trên trời" như: Phải đẹp trai, phải cho cô tiền từ 100 - 500 triệu để cô đầu tư BĐS, chứng khoán, không phải sống cùng bố mẹ chồng,...Dù bị nhiều người nhận xét là vô duyên nhưng Đoan Minh vẫn vui vẻ và đáp trả thẳng thắn những ý kiến trái chiều.

MỤC LỤC [Hiện]