Được Hương Tràm liên tiếp yêu cầu, Diệu Nhi quyết định cover hit "Duyên mình lỡ"

Dù nhạc vui hay buồn, Diệu Nhi cũng có thừa khả năng phá hit và khiến khán giả không nhịn được cười.

Mới đây, nữ diễn viên Diệu Nhi vừa chia sẻ đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc cô vừa di chuyển trên xe ô tô, vừa cover hit Duyên mình lỡ của ca sĩ Hương Tràm. Được biết, lý do khiến người đẹp tiếp tục hát một ca khúc đang "gây bão" trên các diễn đàn là vì cô nhận được khá nhiều lời yêu cầu từ các fan. Đặc biệt hơn, trong số đó còn có cả Hương Tràm.

Chính giọng ca Em gái mưa đã liên tiếp thúc giục Diệu Nhi cover và thể hiện sự quý mến của mình dành cho nữ diễn viên. Trước đó, khi hay tin người đẹp Chiến dịch chống ế có ý định thể hiện Duyên mình lỡ, Hương Tràm đã kêu gọi thế này: "tại sao không ai cho em xem, không ai tag e vào.  Xem chị Nhi hát ở đâu, tag em xem khởi đầu ngày mới đi nào".

Không để mọi người đợi lâu hơn, Diệu Nhi đã quyết định trổ tài ca hát của mình ngay trên nền nhạc của một ca khúc rất hot trên các bảng xếp hạng.

Điều thú vị ở đây, không cần sân khấu hào nhoáng, âm thanh chuẩn nhưng nữ diễn viên vẫn có thể hát rất bất chấp và nhập tâm vào ca khúc.

Thậm chí, cô liên tiếp khoe thành tích với Hương Tràm: "Tràm ơi chị hát được không?" hay cả "mắng vốn": "Cao quá Tràm ơi". Chỉ vừa hát được nửa bài, Diệu Nhi đã không ngớt lời than vãn vì tông nhạc cao quá khiến cô bị mệt.

IFrame
Clip: Diệu Nhi cover Duyên mình lỡ.

Diệu Nhi được khán giả biết đến nhiều hơn kể từ lúc tham gia sitcom Chiến dịch chống ế. Với tính cách "lầy lội" từ trong máu, nữ diễn viên càng được công chúng thích hơn bởi những sản phẩm nghệ thuật cũng như các clip "siêu bựa" mà cô đăng tải lên mang xã hội. Vài năm trở lại đây, người đẹp còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với màn "lột xác" nhan sắc cùng gu thời trang cực khác lạ, không còn là một Diệu Nhi mũm mĩm, nước da ngăm như trước đây.

Theo Yan