Được mệnh danh là "bậc thầy giày cao gót", cuối cùng Chi Pu cũng phải than mệt mỏi với đôi giày cao 20cm

Liên tục chinh phục những đôi giày cao gót, thế nhưng cuối cùng Chi Pu cũng phải chịu thua.

Sau 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Chi Pu ngày càng chứng minh được năng lực của bạn thân. Không chỉ thành công với những dự án phim mới, cô nàng còn ghi điểm với sự cố gắng nỗ lực với những MV âm nhạc chất lượng. Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn được đánh giá là một trong mỹ nhân có gu thời trang đỉnh cao và đa dạng bậc nhất showbiz Việt. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng nữ diễn viên vẫn biết cách thu hút mọi người nhờ vào một phụ kiện nhỏ mà có võ là những đôi giày cao gót. 

Dù xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, người ta đều phải trầm trồ và khâm phục giọng ca "Anh ơi ở lại" bởi khả năng chinh phục những đôi giày cao gót một cách đỉnh cao. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho cô biệt danh là "bậc thầy giày cao gót". Thế nhưng, mới đây Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh tháo giày đi chân đất để quẩy với bạn bè kèm dòng chia sẻ: "quá mệt mỏi với đôi guốc 20cm rồi".

Mới đây, Chi Pu đã xuất hiện cực xinh đẹp tại 1 show thời trang của người em thân thiết Quỳnh Anh Shyn. 

Chi Pu diện bộ suit trắng đơn giản, trang điểm sắc sảo, không quên kết hợp với những phụ kiện nhằm nâng tầm bộ trang phục. Đặc biệt là chiếc túi Chanel nhỏ đeo bên hông và túi Chanel lớn tông trắng cầm tay. 

Có thể thấy khi diện bộ trang phục này, một phần do chiếc quần dài phủ gót cùng với đôi giày cao gót khiến đôi chân của Chi Pu càng dài hơn.

Lộng lẫy trên thảm đỏ là vậy nhưng ở "hậu trường", Chi Pu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh đi chân đất vì "quá mệt mỏi với đôi guốc 20cm".

Được biết, hình ảnh này được Stylist Hoàng Ku đăng tải video trên Instagram Story, nếu không có đôi giày cao gót, phần ống quần vốn đã xoè rộng của cô lại càng thêm vướng víu.

Biết được hạn chế chiều cao, nên Chi Pu vẫn thường xuyên hách chiều cao bằng cách diện những đôi giày cao lênh khênh mỗi khi lên thảm đỏ. 

Item không chỉ giúp người đẹp tự tin hơn mà còn khiến thân hình chuẩn của cô được "sắc nét" hơn trước ống kính.