Không chỉ có màn cầu hôn như ngôn tình, Duy Mạnh và bạn gái đã ấn định ngày cưới, chỉ sau Tết Nguyên đán

Qua những lời bình luận của Quỳnh Anh trên mạng xã hội, đám cưới của cô và tuyển thủ Duy Mạnh sẽ được diễn ra ngày 9/2 tới.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi trai tài – gái sắc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Công khai tình yêu từ năm 2016, chàng cầu thủ Duy Mạnh đã không bị ít người cho rằng anh đến với Quỳnh Anh không phải vì tình yêu mà chỉ vì cô là con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Nhưng thời gian qua đi, cả 2 đã chứng minh rằng họ tình yêu của họ xuất phát từ trái tim và nó càng ngày càng sâu đậm dù có bao sóng gió ập đến.

Tối qua (1/1) cả con đường đi bộ Nguyễn Huệ đã náo lọan với màn cầu hôn ngọt ngào của chàng tuyển thủ tài năng với nàng công chúa xinh đẹp. Khoảnh khắc Duy Mạnh quỳ gối cầu hôn Quỳnh Anh đã khiến nhiều người vỡ oà hạnh phúc, vui mừng cho cặp đôi.

Ngay sau khi bức ảnh với dòng caption: “Đồng ý làm vợ anh nhé” của Duy Mạnh được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và dành nhiều chúc phúc cho cặp đôi. Bên cạnh đó, trong những dòng bình luận, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã ngầm chia sẻ ngày cưới của mình.

Theo đó, khi được hỏi bao giờ thì tổ chức đám cưới, một người bạn được cho là thân thiết của cặp đôi đã nhắc đến con số 9/2. Quỳnh Anh cũng tiếp lời để khẳng định cho thông tin trên: “Chị có về Việt Nam ăn Tết không, em mời anh chị nè”. Người bạn của Quỳnh Anh cũng khẳng định: “Nếu 9/2 thì mình được ăn cỗ rồi”. Quỳnh Anh trả lời: 'Thế chị đến đám hỏi và đám cưới với em cho vui nhé'.

Thế là không còn nghi ngờ gì nữa, đám cưới của cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh sẽ được diễn ra ngay sau Tết Nguyên đán 2020. Ngày 9/2 tức là sẽ rơi vào ngày 16/1 Âm lịch.

Vậy là sau khi Tết Nguyên đán kết thúc, làng bóng đá Việt Nam sẽ dồn dập có những tin vui khi mồng 6/1 là đám cưới của Văn Đức và đến ngày 16/1 là đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh.

Trước màn cầu hôn lãng mạn, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã không ít lần khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với những cử chỉ ngọt ngào, những món quà đắt tiền và tình yêu đậm chất ngôn tình. Thông tin 2 người sẽ về chung một nhà là điều hàng triệu người mong muốn. Họ xứng đáng nhận được những lời chúc phúc và hãy cùng nhau chờ đón đám cưới vào ngày 9/2 tới nhé!

Full clip Duy Mạnh "vẽ ngôn tình" giữa phố đi bộ khi quỳ gối cầu hôn Quỳnh Anh ngay ngày đầu năm mới