Nấu ăn "siêu to khổng lồ" làm gì nữa, ở "Thách thức danh hài" bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng kìa!

Chán với các món ăn "siêu to khổng lồ" rồi, bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng, bà còn khiến MC phải sửng sốt khi mà dõng dạc " Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm".

Kết thúc 12 tập lên sóng với hàng nghìn thí sinh tới tham gia cuối cùng đêm Gala đầu tiên của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 cũng đã lên sóng với sự góp mặt của tất cả những thí sinh xuất sắc nhất.

Xuất hiện ở phần thi cuối, bà Tân với cảm xúc tự nhiên, nét diễn chân thật đã khiến cho ban giám khảo và khán giả trong trường quay có những giây phút cười nghiêng ngả.

Trong vòng 1, bà Tân nhanh trí dùng chủ đề Lê Giang - siêu to khổng lồ để làm tiết mục thi mở màn của mình. Mở đầu, Hưng Vlog nằng nặc đòi mẹ giúp Lê Giang - người yêu của anh làm kênh Youtube. Sau khi biết tên kênh là Lê Giang Office, bà Tân cho rằng đó là một cái tên quá dài "Gọi đau hết cả mồm" và đề nghị đổi tên thành "Lê Giang Sồ Vlog" cho hot.

Chưa hết, bà Tân còn "cà khịa" cực mạnh nội dung kênh nghệ sĩ Lê Giang, bà có ý kiến "Quay thì chỉ quay hai cánh tay thôi. Chứ quay cả người siêu to khổng lồ thế này thì phản cảm các cháu nó không xem đâu" không ngờ lại khiến Trấn Thành cười lăn lộn.

Vượt qua vòng 1 một cách dễ dàng, bà Tân tiếp tục thử sức đến vòng 2. Ngay câu đầu tiên với một câu thoại rất đời, bà dặn con trai "ừ nay trở đi con đừng rủ con bé Lê Giang vào nhà mình chơi nhá nó có tính ăn cắp vặt'' đã khiến Trấn Thành phì cười thêm một lần nữa.

Tại vòng 3, hai mẹ con bà Tân quyết định đổi chủ đề cho hấp dẫn hơn. Theo đó, Hưng Vlog hốt hoảng giục mẹ làm clip nhưng bà Tân mệt mỏi trả lời ''Mẹ không làm clip nữa đâu. Dạo này mẹ làm nấu ăn các cháu cứ chê là mẹ nấu thừa nấu thiếu'' và bà quyết định táo bạo ''Thôi mẹ đi lấy chồng con ạ, mẹ không làm nữa''.

Oái oăm thay đối tượng mà bà Tân xướng tên không ai khác chính là Ngô Kiến Huy khiến cho anh chàng vừa giật mình thon thót lại sửng sốt không ngờ. Bà còn khẳng định "Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm". Tuy nhiên do quên bài nên phần thi của hai mẹ con vẫn chưa khiến hai giám khảo cười.

Kết thúc phần thi của mình, A Xìn thay mặt chương trình gửi đến hai mẹ con 5 triệu đồng nhưng bà không nhận. Bà chia sẻ, với bà được bước chân vào 1 sân khấu siêu to khổng lồ quốc gia là cuộc đời bà đã mãn nguyện lắm rồi. Bà trải lòng tham gia chương trình là để biết đây biết đó, nếu được phần thưởng bà cũng không lấy.

Bà thật thà chia sẻ, cuộc đời bà may mắn khi cuối đời được nhiều người biết đến để bà có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống hiện tại. Còn về số tiền thưởng bà nhờ Trấn Thành gửi đến những cháu hoàn cảnh nghèo vượt khó được đi học. Chính những chia sẻ của người phụ nữ ngoài 50 khiến Trấn Thành cảm kích, đôi mắt anh rưng rưng.

Bà xã cầu thủ Phan Văn Đức tung ảnh cưới đẹp như mơ, nhan sắc cô dâu khiến dân mạng hết lời khen ngợi