K-ICM lại bị bạn học cũ vạch mặt khai "gian tuổi", sinh năm 1993, học đàn đi show đám cưới

K-ICM bị bạn thân “chốt sổ”: sinh năm 1993, học đàn năm 17 tuổi khi có thành công thì quay lưng phản bội

Những ngày qua cộng đồng mạng xôn xao việc K-ICM bị bóc phốt khai gian năm sinh của mình trên sóng truyền hình. Tại 1 show truyền hình, K-ICM khai mình sinh năm 1999, nhưng khi bóc quà của fan với Jack, “thánh nện đàn” lại khai sinh năm 1995. Sau khi bị “phốt”, K-ICM đã lấy lý do chống chế: “Vì thực ra có 2 Khánh, 1 Khánh sinh năm 1999 và 1 Khánh sinh năm 1995”.

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản được cho là bạn bè, người quen biết với K-ICM đã lên tiếng thừa nhận rằng thanh niên này khai gian tên tuổi của mình để xây dựng hình tượng đẹp trên truyền thông. Tuy nhiên sự thật về thanh niên này lại “toang” khiến ai cũng bất ngờ.

Người này cho biết, tuổi thật của Khánh “nện đàn” là sinh năm 1993, do ham chơi nên đã bỏ học. Sau khi bỏ học, K-ICM tìm thầy để học đàn vào năm 17 tuổi. Người bạn này của Khánh cho biết, mục đích học đàn là để “đi đàn đám cưới”. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, “thánh nện đàn” lại vô ơn đối với chính người thầy của mình, quên bạn bè, quê hương xưa đã cho Khánh được như ngày hôm nay.

Có chút thành công là quên bạn bè, quê hương. Quên cả người thầy dạy dỗ mình.... Thấy  mấy fan mù quáng với nó mà tội nghiệp. Nó có đàn gì hay đâu. Nhép thôi. Biết chút nhạc lý nào đâu mà hòa âm phối nhạc gì. Nghe báo chí viết mà vừa mắc cười vừa hổ thẹn. Còn tay nghề đàn cỡ nó thì mấy đứa học cùng thời với nó ai cũng hơn nó gấp mấy lần”, người bạn học cùng đàn ngày xưa với K-ICM chia sẻ.

Hơn 1 tuần nổ ra ồn ào giữa Jack và K-ICM thì phía ICM đã khóa facebook cá nhân không lên tiếng bất kì điều gì về sự việc này. Trên mạng xã hội rất nhiều gạch đá đang hướng về phía K-ICM và người mẹ nuôi, thậm chí nhiều người còn đồng loạt tẩy chay ICM sau vụ việc này.