Được tung hô là "nữ thần màn ảnh", nhưng Hà Lan khiến fan tròn mắt với nhan sắc thời chưa dậy thì quê mùa

Hình ảnh trong quá khứ của “ngọc nữ” Trúc Anh vừa được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Thì ra cô nàng đã có pha dậy thì thành công đến thế này!

Sau khi bộ phim “Mắt biếc” lên sóng, cái tên Hà Lan, Trúc Anh hay “ngọc nữ phim ảnh” là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Nếu đã theo dõi phim cũng như những hình ảnh truyền thông cho bộ phim thì không có gì phải thắc nhiều vì cô nàng Trúc Anh sở hữu nhan sắc quá hoàn hảo.

Đảm nhận vai diễn Hà Lan – nữ chính trong bộ phim “Mắt biếc”, Trúc Anh đã chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ cả về khả năng diễn xuất và nhan sắc “mười phân vẹn mười” của mình. Chính nhan sắc trong trẻo, trong sáng ấy đã góp phần tạo nên sự thành công ngoài sức mong đợi.

Mới đây, hình ảnh “chưa dậy thì” của Trúc Anh được chia sẻ đã khiến nhiều người bất ngờ. Một làn da bánh mặt, có nhiều nốt mụn cùng với gương mặt chưa vỡ nét của cô đã làm khá nhiều người hâm mộ có phần hụt hẫng. Khi đó, Trúc Anh mang đúng hình mẫu là một cô gái ham học với đôi kính cận trên mắt. Tuy nhiên, đây là hình ảnh đã được chụp từ rất lâu và nhiều người cho rằng như vậy là đã quá xinh đẹp so với thời đó rồi.

Bên cạnh đó, khi xuất hiện trong phim cũng như các tờ báo như bây giờ, Hà Lan được can thiệp từ makeup và các công cụ chỉnh sửa ảnh và nét đẹp của cô từ quá khứ đã đáng để người khác ngưỡng mộ.

Nguyễn Trúc Anh (sinh năm 1998, TP.HCM) là gương mặt trẻ đang được chú ý khi đảm nhận vai diễn Hà Lan trong phim Mắt biếc. Trước khi tạo dấu ấn với tác phẩm điện ảnh của Victor Vũ, cô là gương mặt quen thuộc trên mạng khi tham gia vào những bộ phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh...

Trúc Anh hiện là sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam - ngôi trường được mệnh danh dành cho rich kid Việt Nam. Trên trang cá nhân, Trúc Anh thường xuyên khoe những hình ảnh với thân hình quyến rũ, gợi cảm khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải điêu đứng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong tương lai, cái tên Trúc Anh sẽ là cái tên sẽ còn được đi xa hơn nữa bằng sự linh hoạt trong diễn xuất cũng như sự hoàn hảo từng đường nét nhờ ngoại hình của cô.