Đường tình lắm "ổ voi ổ gà" của Hòa Minzy: Từng khóc cạn nước mắt vì Công Phượng, mãi mới gặp hoàng tử

Không chỉ được bạn trai và gia đình hết mực yêu thương, sự nghiệp Hòa Minzy còn lên như diều gặp gió.

Sinh năm 1995, Hòa Minzy được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát đầy nội lực của showbiz Việt. Tài năng của Hòa Minzy là điều chẳng ai có thể bàn cãi nhưng may mắn lại không hay mỉm cười với cô nàng này.

Bằng chứng là việc Hòa Minzy sở hữu giọng hát vô cùng đẳng cấp nhưng cô lại không thể “đút túi” nhiều bản hit. Bước chân vào làng giải trí sau đăng quang Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy vẫn luôn chật vật để tạo được tên tuổi riêng giữa thị trường âm nhạc giải trí luôn được nhiều người "chen chân".  Có giai đoạn, Hòa Minzy còn gần như rời khỏi showbiz vì quá nhiều áp lực. Thế nhưng, mới đây, sự trở lại của Hòa Minzy với “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đã mở ra một giai đoạn mới cho sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1995.

Hòa Minzy thời còn dự thi Học Viện Ngôi Sao.

Không chỉ trong sự nghiệp mà đường tình của Hòa Minzy cũng chẳng mấy thuận lợi. Từ khi “xuất đạo”, Hòa Minzy nhiều lần trở thành tâm điểm của dư luận vì những câu chuyện tình thay vì những tác phẩm âm nhạc. 

 Chỉ qua 1 hành động nhỏ, nhưng Hòa Minzy đã để lộ từng bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia?

Tùng Acoustic - Chàng nhạc công đa tài

Ít ai biết Hoà Minzy từng có mối tình nhiều kỉ niệm cùng chàng nhạc công đa tài Tùng Acoustic. Nhiều năm trước, Hòa Minzy từng công khai hẹn hò với Tùng Acoustic – người khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ các clip hướng dẫn chơi guitar và hát cover. Cặp đôi phối hợp rất ăn ý khi Tùng Acoustic thường đệm đàn cho Hoà Minzy hát mỗi lần biểu diễn trong quán cafe hay ở sự kiện gây sự chú ý trên các diễn đàn.

Hình ảnh Tùng Acoustic và Hoà Minzy những ngày bên nhau.

Chính Tùng Acoustic đã động viên Hòa Minzy tham gia Học viện Ngôi sao và thường xuyên kêu gọi khán giả bình chọn cho bạn gái khi cô còn trong cuộc thi. Cũng trong thời gian đó, Hoà Minzy từng khóc vì nhớ người yêu khi ở học viện và nhiều lần giới thiệu Tùng Acoustic là bạn trai của mình.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai bắt đầu có những khoảng cách khi Hòa Minzy quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp còn Tùng vẫn sống ở Hà Nội. Tháng 10/2014, Hòa Minzy và Tùng Acoustic chính thức đường ai nấy đi.

Cuộc tình đầy thị phi và nước mắt với ngôi sao sân cỏ Công Phượng

Chỉ sau vài tháng chia tay Tùng Acoustic, Hòa Minzy vướng nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Công Phượng. Nữ ca sĩ từng nhiều lần thể hiện tình cảm với U19 Việt Nam và cả Công Phượng. Thậm chí, Hòa Minzy không ngại vất vả đến tận Gia Lai cổ vũ cho đội tuyển.

Mối tình của Hoà Minzy và Công Phượng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Đầu năm 2018, bức ảnh Hòa Minzy - Công Phượng hôn nhau đắm đuối do chính nữ ca sĩ đăng tải gây bão dư luận. Sau đó, nhất cử nhất động của cặp đôi đều thu hút sự chú ý và nổi bật là bức ảnh được cho là Hoà Minzy vừa ăn vừa trò chuyện với Công Phượng qua iPad.

Động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau khi Công Phượng làm đám hỏi: Nhắc nhở tình cũ từng bỏ mình?

Bức ảnh "khóa môi" Công Phượng do Hòa Minzy đăng tải từng khiến dư luận dậy sóng.

Thời điểm cả hai bên nhau, Hòa Minzy nhận phải rất nhiều gạch đá từ dư luận. Bởi thời điểm đó, Hòa Minzy mới chỉ là cô ca sĩ trẻ ít tên tuổi còn Công Phượng đang là cầu thủ được săn đón. Có vô số lời mắng chửi cho rằng Hòa Minzy lợi dụng tên tuổi Công Phượng, dựa hơi anh để nổi tiếng. Không chỉ nhận phải những chỉ trích từ cư dân mạng, Hòa Minzy cũng không được lòng gia đình bạn trai. Sau 2 năm bên nhau, Hòa Minzy và Công Phượng chính thức đường ai nấy đi.

Hạnh phúc viên mãn bên "ông xã" Minh Hải

Kể từ sau khi chia tay cuộc tình tai tiếng với Công Phượng, Hòa Minzy sống kín tiếng hơn hẳn. Mãi đến 4 năm sau, nữ ca sĩ Rời Bỏ mới chính thức công khai bạn trai mới của mình - “thiếu gia” Nguyễn Minh Hải và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Được biết, bạn trai mới của Hòa Minzy tên là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Nguyễn Minh Hải không hoạt động trong giới nghệ thuật mà đang giữ chức tổng giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây của gia đình. Anh cùng gia đình đang ở căn biệt thự hoành tráng, sang trọng và sở hữu những chiếc xe sang đắt đỏ.

Hòa Minzy vô tư kể chuyện nhạy cảm với bạn trai đại gia, tiết lộ cả tần suất và thói quen

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cặp đôi.

Sau khi công khai hẹn hò, có thời gian khá dài, Hòa Minzy gần như vắng bóng trên mạng xã hội lẫn showbiz. Cũng từ đó xuất hiện những tin đồn Hòa Minzy đã sinh em bé. Đối diện với những tin đồn này, Hòa Minzy đều lựa chọn im lặng.

Mới đây không lâu, Hòa Minzy đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng tâm sự khá dài, nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau cùng bạn trai thiếu gia. Hòa Minzy cho biết, trong suốt 3 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều yêu thương, cãi vã, rồi cùng nhau có nhiều cảm xúc và cả của cải. Cô cũng gọi bạn trai là chồng và gọi mẹ của bạn trai là mẹ chồng, điều này dấy lên tin đồn cả hai đã kết hôn.

Sau nhiều cuộc tình trắc trở, Hòa Minzy cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ yên bình cho đời mình.

Không khó để nhận ra, từ khi bên Minh Hải, cuộc sống của Hòa Minzy luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Hi vọng rằng đây sẽ là bến đỗ bình yên cho cuộc đời Hòa Minzy sau những sóng gió.

 Sau nghi vấn đã cưới chồng trong im lặng, Hòa Minzy tiếp tục để lộ bằng chứng có con thậm chí còn thừa nhận giới tính con?