Dương Triệu Vũ thân mật bên nữ ca sĩ sexy bậc nhất tại hải ngoại

Như Loan khoe body nóng bỏng bên Dương Triệu Vũ.
Chia sẻ

Dương Triệu Vũ thân mật bên nữ ca sĩ sexy bậc nhất tại hải ngoại - 1
Dương Triệu Vũ thân mật bên nữ ca sĩ sexy bậc nhất tại hải ngoại - 2

Dương Triệu Vũ và Như Loan vừa có dịp hội ngộ tại một show ca nhạc ở Mỹ. Cả hai thân thiết trò chuyện và chụp ảnh kỷ niệm ở hậu trường. Tại hải ngoại, Như Loan được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng và thu hút với vẻ ngoài gợi cảm, sexy bậc nhất.

Xuất hiện bên Như Loan, Dương Triệu Vũ cũng thu hút nhờ vẻ bảnh bao, điển trai. Anh sử dụng cặp kính râm phá cách làm điểm nhấn cùng áo Dolce Gabbana mẫu mới nhất .

Theo Dương Triệu Vũ, Như Loan là người chị thân thiết với anh hơn 20 năm. Từ khi nam ca sĩ bắt đầu hát tại trung tâm ca nhạc Thuý Nga Paris anh đã quen biết Như Loan và được đàn chị giúp đỡ khá nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. 

Dương Triệu Vũ thân mật bên nữ ca sĩ sexy bậc nhất tại hải ngoại - 3

Vẻ ngoài nóng bỏng của ca sĩ Như Loan

Dương Triệu Vũ thân mật bên nữ ca sĩ sexy bậc nhất tại hải ngoại - 4

Dương Triệu Vũ và Như Loan thân thiết hơn 20 năm

Trong sự nghiệp ca hát, Như Loan mang đến những album chất lượng như: Ta Đã Từng Yêu, Best of Như Loan, Trái Tim Đã Được Yêu, Tình Lặng Câm, Mong Anh Sẽ Đến, Sunday Buồn,…

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Anh được khán giả chào đón nồng nhiệt trong các show diễn, bất cứ show nào có Dương Triệu Vũ góp mặt đều trong tình trạng “cháy vé”. Em trai Hoài Linh ngày càng thể hiện được bản lĩnh và sức hút mạnh mẽ trên sân khấu, nhất là tại thị trường hải ngoại.

Trong năm 2022, Dương Triệu Vũ tiếp tục thực hiện các show diễn hoành tráng, đầu tư chỉn chu để tiếp tục mang đến cho khán giả những chương trình âm nhạc đẳng cấp, chất lượng.