Dứt tình như Bùi Tiến Dũng, đâu chỉ unfollow Instagram mà còn chịu khó bỏ like hết tất cả ảnh của bạn gái Thanh Mèo

Loạt bằng chứng khiến dân mạng tin rằng việc Bùi Tiến Dũng và bạn gái chia tay chẳng còn là nghi vấn nữa! 

Cùng cái tên Bùi Tiến Dũng nhưng trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đang hạnh phúc bên vị hôn thê thì cầu thủ Bùi Tiến Dũng lại dấy lên nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn gái xinh đẹp Lê Thị Thanh (Thanh Mèo). 


Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo đã liên tục dính nghi vấn chia tay.

Những dấu hiệu đầu tiên cho thấy điều này chính là việc Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội nhiều như trước nữa. Hơn nữa, trên Instagram, Thanh Mèo còn ngầm trách móc Bùi Tiến Dũng khi đưa ra lời khuyên về chuyện yêu xa. Cụ thể Thanh Mèo thẳng thắn thừa nhận: "Tình yêu không tồn tại khi ở xa" khiến ai cũng hoang mang bởi cô và chàng 'thủ môn quốc dân' cũng đang kẻ Nam - người Bắc.


Thanh Mèo chia sẻ về chuyện yêu xa khiến fan hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, dân mạng còn phát hiện cả hai đã chính thức unfollow nhau trên mọi "mặt trận" từ Instagram đến Facebook. Nhưng đó chưa phải tất cả, Bùi Tiến Dũng còn dành hẳn thời gian bỏ like tất cả các bài đăng từ cũ đến mới của bạn gái dù trước kia anh từng gây xôn xao với khả năng nhấn like 'không trượt phát nào'.



Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội. 


Nam cầu thủ còn dành thời gian bỏ like mọi bài đăng của bạn gái.


Dù trước đó liên tục tương tác. 

Một điểm khó hiểu nữa là dường như tình chị em giữa Thanh Mèo và dàn bạn gái của các cầu thủ đang không được "êm ấm" khi Thanh Mèo gỡ bỏ loạt ảnh mà bạn gái Văn Hậu và bạn gái Hà Đức Chinh từng chụp mẫu cho shop thời trang của cô. 


Ảnh của dàn Wags bị gỡ bỏ. 

Hành động của cặp đôi khiến dân tình không chỉ khẳng định chắc nịch việc chia tay mà còn cho rằng cả hai thậm chí còn không muốn dính dáng hay có bất cứ liên quan gì đến nhau nữa.