Duy Mạnh trả lại 100 triệu chi phí ăn ở, đi lại trong liveshow

Được một người của ban tổ chức đêm nhạc gửi 100 triệu tiền chi phí đi lại, ăn ở nhưng ca sĩ Duy Mạnh không nhận.

Đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh gây quỹ từ thiện ủng hộ bà con vùng lũ kết thúc cách đây ít ngày. Mới nhất, ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ, anh được một người của ban tổ chức đêm nhạc gửi 100 triệu tiền chi phí đi lại, ăn ở. Tuy nhiên, Duy Mạnh từ chối.

Ca sĩ Duy Mạnh. Ảnh: FB Duy Mạnh.

Nam ca sĩ cho biết: “Show diễn này là ủng hộ bà con vùng bão lũ. Tôi cùng anh em bạn bè gần 100 người ra Tam Đảo tự lo chi phí khách sạn tự lo vé máy bay.

Có một khách sạn trên Tam Đảo tặng cho một phòng miễn phí cho ca sĩ. Tôi có nhận một phòng miễn phí đó để cho bạn bè ở. Và hôm đó không có phòng cho MC Phan Anh. Tôi là người đón MC Phan Anh đi cùng xe lên Tam Đảo.

Tôi thuê một  phòng cho Phan Anh ở cùng khách sạn đó. Hôm sau Phan Anh có hỏi là anh ơi để em gửi tiền khách sạn. Nhưng tôi nói với trợ lý là anh Mạnh lo hết rồi.

Vé xem show cả gia đình và bạn bè, anh em tôi hoàn toàn bỏ tiền túi ra mua vé ủng hộ. Không xin bất cứ 1 cái vé nào của ban tổ chức! Bởi vậy 100 triệu này tôi không có liên quan gì hết. Đã ủng hộ bà con bão lũ thì chơi cho đẹp”.

Trước đó, Duy Mạnh lên tiếng về ồn ào MC Tố Quyên cắt lời Phan Anh và người đấu giá trong liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh. “Trong liveshow trên Tam Đảo vừa rồi, tất cả chúng ta đều vui và có lợi.

Tôi mong chúng ta gạt qua một bên về sự cố của bạn MC. Nhiều bạn tràn vào Facebook và tấn công vào bạn ý. Rồi làm ảnh hưởng đến cả công việc, ảnh hưởng đến người thân của bạn ấy chả để làm gì?

Vì làm như thế cũng chả vui và chả đem lại lợi ích gì. Bởi vậy tôi mong các bạn bỏ qua đi nhé! Bạn ý là một người phụ nữ và có một gia đình hạnh phúc. Mọi người cùng hoan hỉ nhé!”, Duy Mạnh cho biết.

Xem video: "Tố Quyên gây tranh cãi khi làm MC đêm nhạc Tuấn Hưng - Duy Mạnh". Nguồn Vietnamnet