HOT: Nàng hậu Vbiz sắp cưới, chú rể không phải người bị "ném đá" bấy lâu nay!

Showbiz Việt dạo này rộn ràng khi hỷ sự liên tiếp!

Trong tháng 12/2024 tới, hôn lễ của Hoa hậu Khánh Vân và chồng hơn 17 tuổi chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý của công chúng. Nếu như Khánh Vân đã quyết định công khai tin vui để nhận lời chúc phúc thì 1 nàng hậu (có mối quan hệ thân thiết, chị chị em em với Khánh Vân) cũng đã lên kế hoạch cưới xin nhưng giữ kín bưng thông tin. Theo nguồn tin thân cận của chúng tôi, một Á hậu - cô T (nhân vật đã được đổi tên) sắp kết hôn ở tuổi U30. 

Nói thêm về "pro5" của cô T, đây là một khuôn mặt rất quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Dù xuất thân từ một người mẫu nhưng cô T đã 5 lần 7 lượt ghi danh đấu trường Hoa hậu với mong muốn chạm tay đến chiếc vương miện danh giá, "mang chuông đi đánh xứ người". Trong cả hành trình của mình, dù từng đối mặt với không ít tranh cãi, sóng gió, nói chung cũng khá trầy trật nhưng cô cũng nhận về thành quả xứng đáng. Cô T có 2 lần được gọi tên trong Top 5, đến mới đây thì đăng quang ngôi vị Á hậu ở 1 cuộc thi đình đám. Sau khi phải tạm gác ước mơ chinh chiến quốc tế, đã đến lúc cô T quyết định viết một ước mơ khác, chính là ước mơ về một mái ấm. 

HOT: Nàng hậu Vbiz sắp cưới, chú rể không phải người bị

Nếu có theo dõi sẽ thấy từ khi đảm nhận một chức vụ mới, cô T thường xuyên xuất hiện cùng một vị chủ tịch. Người đàn ông này dính không ít thị phi và ồn ào trong thời gian qua. Mối quan hệ của T và vị chủ tịch này cũng khiến nhiều người bàn tán, đặt nghi vấn đang hẹn hò. Tuy nhiên, theo nguồn tin của chúng tôi, chồng sắp cưới của cô T không phải là vị chủ tịch này. Vị hôn phu của T là một người không hoạt động showbiz, anh sinh sống tại Hà Nội. Thời gian qua, cô T cũng đã dần chuyển công việc, làm quen với cuộc sống tại Hà Nội để chuẩn bị cho một cột mốc chuyển biến mới.

Cưới xin là chuyện vui vẻ, hoan hỉ, hy vọng cô T sẽ chọn thời điểm thích hợp để đích thân chia sẻ với người hâm mộ. Về chung nhà với người mình yêu chả có gì sai để cần giấu kín bưng, và hạnh phúc của cô T sẽ trọn vẹn hơn nếu nhận được lời chúc mừng từ công chúng, những người đã yêu thương và quan tâm mình suốt thời gian qua đúng không!