"Em trai sở khanh" của Thu Quỳnh trên sóng phim giờ vàng: Ngoại hình chuẩn "soái ca", từng là “hôn phu cũ” của Nam Anh

Em trai trên phim trường của Thu Quỳnh sở hữu nhan sắc thanh tú chẳng kém gì chị gái.

"Hương vị tình thân" đang là bộ phim truyền hình ăn khách trong khung giờ vàng được khán giả Việt Nam theo dõi liên tục. Gần đây, việc bà Sa, mẹ Thy hay nhắc tới đứa con thứ 2 của mình khiến nhiều người tò mò về danh tính của nhân vật này. Thậm chí, dân mạng còn đồn rằng Thy không phải con đẻ của bà Sa. Chỉ có cậu em kia mới là con đẻ của bà. Trong lúc khán giả còn đang đồn đoán thì trên trang cá nhân của Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh đứng cạnh chàng trai trẻ, kèm dòng trạng thái:  “Tớ với chị “ruột “…. Cả nhà thấy hai chị em có giống nhau miếng nào không”.

Cuối cùng thì người em trai đang được quan tâm đã xuất đầu lộ diện và ngay lập tức hình ảnh, thông tin của anh chàng được cư dân mạng "lùng sục". Anh chàng tên Nguyễn Sỹ Hưng , sinh năm 1997, cựu sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật.

Sỹ Hưng sở hữu nhan sắc lai Tây với khuôn mặt nam tình, chiếc mũi cao, ánh mắt quyến rũ, chiều cao khủng 1m84. Ngoài diễn xuất, Sỹ Hưng còn làm người mẫu và tham gia các dự án quảng cáo, phim ngắn.

Ngoài ra, anh chàng từng vào vai "hôn phu cũ" của Nam Anh - thủ vai Kỳ Duyên trong "Hương vị tình thân". Dù xuất hiện không nhiều phân cảnh nhưng người mẫu đã để lại ấn tượng tốt với khán giả khi vào vai một cô nàng tiểu thư, bánh bèo nhưng tính tình lại hơi… quái gở.

Ngoài đời thật, cặp đôi đã từng bị đồn đoán hẹn hò và chia tay khi Nam Anh đã để trạng thái đã đính hôn trên mạng xã hội nhưng một thời gian sau, Sỹ Hưng lại là người trở về "trạng thái độc thân".

MỤC LỤC [Hiện]