Cuộc thi thiết kế logo gala 20 năm Đường lên đỉnh Olympia "ra lò" loạt tác phẩm từ sang chảnh, ngộ nghĩnh tới hài hước

Trên fanpage chương trình, Đường lên đỉnh Olympia chiêu mộ người thiết kế logo cho gala 20 năm. Hàng loạt những chiếc logo ngộ nghĩnh đã được "ra lò".

Bước sang năm thứ 20, Đường lên đỉnh Olympia vẫn là cuộc thi thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ là một sân chơi trí tuệ trên truyền hình, cung cấp kiến thức sâu rộng cho học sinh THPT, chương trình đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi Chủ nhật hàng tuần của khán giả khắp cả nước.

Mới đây, để đáp lại sự tin yêu của khán giả trong suốt những năm qua, BTC chương trình đã tổ chức cuộc thi Thiết kế logo Gala 20 năm Đường lên đỉnh Olympia, giúp khán giả có thể thỏa sức thể hiện tình yêu của mình.

Trên fanpage của chương trình, bài viết đăng tải những thiết kế được các thí sinh dự thi gửi đến thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng ngàn lượt like và hàng trăm lượt bình luận đã được gửi đến bài viết. Nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc khen ngợi tới các phần thiết kế và nhiệt tình bình chọn thiết kế mà mình yêu thích.

Chương trình đã nhận được rất nhiều bài dự thi ấn tượng và đẹp mắt đến từ các bạn trẻ trên mọi miền Tổ quốc yêu thích Đường lên đỉnh Olympia. Và cũng có thể thấy rất nhiều logo được thiết kế không chỉ đặc sắc mà còn ngộ nghĩnh và có khi hài hước.


Bài dự thi của bạn Nguyễn Thị Hồng Huệ (TP HCM).


Tác giả Đông Chí Nguyên (Hà Nội) thiết kế.


Tác giả Hồ Minh Thông & Nguyễn Kiều Trang (Nghệ An).

Bên cạnh những bài thiết đẹp mắt kể trên thì cũng có vô số những tác phẩm rất "sáng tạo" của các bạn trẻ. Những tác phẩm được cho là có "một không hai" khi được gửi đến chương trình. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra rất phấn khích và thích thú trước những phần thiết kế thú vị này.


Bài dự thi được thiết kế khá kì công bằng điện thoại của khán giả Đặng Hồ Kim Thảo.


 Bài dự thi toàn màu hồng đến từ bạn Hoàng Nhật Mai.


Logo dự thi "siêu ảo" từ khán giả Tạ Lê Thanh Lam (Sóc Trăng).