Xôn xao tin "búp bê" Thanh Thảo sắp ly hôn ông xã Việt Kiều và sự thật đằng sau

Dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện chia ly của Thanh Thảo mới đây đang khiến netizen không ngừng xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Tom Han trục trặc.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Em nhận ra không phải cứ yêu hết lòng với ai sẽ được đáp lại. Không phải cứ tạnh mưa thì sẽ thấy được cầu vồng, như em đã mong. Trả lại anh những ngày đắm say. Em phải đứng dậy là em trước đây. Hạnh phúc đó xem như em vay nên bây giờ đây đến lúc phải trả lại anh...".

8 năm im lặng, tại sao chị em Thanh Thảo lại đào bới scandal để dìm Ngô Kiến Huy lần nữa?

Dòng tâm sự khiến nhiều người nghi ngờ hôn nhân của Thanh Thảo đang trục trặc.

Đi kèm dòng tâm sự dài là hình ảnh Thanh Thảo và chồng hôn nhau đắm say. Chính điều này đã khiến nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của cô có vấn đề. Diễn viên Đức Tiến bất ngờ: "Trời ơi, vụ gì thế Thảo ơi", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Hãy đón xem quyết định của cô ấy!",... Không chỉ thế, trả lời bình luận của diễn viên Kiều Oanh, giọng ca 'Búp bê con trai' còn khẳng định chắc nịch rằng: Sắp ly dị rồi chị. Câu nói này của Thanh Thảo khiến fan vô cùng bất ngờ vì trước đó không lâu, hai vợ chồng vẫn thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Thanh Thảo cho biết sắp li dị khi bình luận trả lời diễn viên Kiều Oanh

 

Các nghệ sĩ và khán giả lo lắng cho Thanh Thảo

Liên tục nhận được động viên, lo lắng của mọi người, Thảo Thảo lúc này mới giải thích rõ: "Hình ảnh mang tính chất minh hoạ cho ca khúc mới sắp phát hành á cả nhà ơi! Cả nhà đọc lời bài hát thôi đừng nhìn hình". Như vậy nữ ca sĩ "Búp bê con trai" vẫn đang viên mãn với chồng Việt kiều. Status đượm buồn kia chỉ là lời ca khúc mà Thanh Thảo sắp phát hành.

 

Thanh Thảo giải đáp thắc mắc của khán giả và các nghệ sĩ dành cho cô

Cách đây không lâu, Thanh Thảo từng hãnh diện về sự quan tâm chăm sóc của chồng dành cho cô. Sau nhiều năm lấy chồng Việt kiều, Thanh Thảo được công nhận quốc tịch Mỹ, cô và chồng như bước vào trang mới của cuộc hôn nhân. Công việc bận rộn nên chồng Thanh Thảo nhiều khi không có thời gian nghỉ. Cô thương chồng, muốn anh bớt làm việc một chút. Chồng cô cũng không bao giờ đi chơi. Thanh Thảo cho biết: "Ngoài đi du lịch với vợ con, anh không tụ tập và cũng không đi chơi. Chiều khoảng 5 hay 6 giờ anh về đến nhà. Anh sẽ có gửi tin nhắn cho tôi. Anh là người coi trọng gia đình nên làm tôi cảm thấy rất yên tâm".

Không giống như nhiều người chồng nghệ sĩ khác, chồng Thanh Thảo giục cô đi hát để không phải thấy bị tù túng hay không vui, anh tôn trọng tuyệt đối công việc của cô, muốn bỏ tiền đầu tư cho sự nghiệp của vợ.