Fan hỏi "làm gì khi thi cấp 3 không tốt", Linh Ka mạnh miệng tư vấn chuyện thi cử, khác hẳn cô gái nói mua điểm năm nào!

Từng bị ném đá không ngớt vì phát ngôn mua điểm cấp 3 trên mạng xã hội, Linh Ka của ngày xưa đã thay đổi và lột xác đến bất ngờ. Đọc những dòng tư vấn trả lời cực thân thiện của Linh Ka, nhiều antifan cũng phải nhận xét rằng Linh Ka đã trưởng thành và dần tạo được thiện cảm đối với nhiều người.

 

Linh Ka, Long Hoàng, Long Bi, Chi Bé là 4 trong số hàng loạt hot teen Hà Thành nổi lên bất ngờ được dân mạng đặt cho biệt danh "đội ung thư". Cách đây 2 năm, Linh Ka được coi là hiện tượng mạng xã hội vô cùng nổi tiếng, cô gái 13 tuổi gây tranh cãi khi phát ngôn mua điểm cấp 3 càng làm cho dân mạng liệt vào danh sách bị ném đá không thương tiếc.

Cô bé phát ngôn mua điểm năm nào

Dù bị ném đá nhưng không thể phủ nhận rằng, Linh Ka sống tốt và gặt hái được nhiều thành công hơn so với tuổi, cô gái kiếm được tiền, nuôi sống gia đình nhờ những scandal về mình. Sau 2 năm, Linh Ka gây bất ngờ ở chỗ không chỉ thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang mà cả suy nghĩ, phát ngôn cũng trưởng thành lên trông thấy.

Linh Ka giờ đã lớn, dậy thì siêu thành công
 

Dân mạng tinh ý nhận ra điều đó khi thường xuyên theo dõi trang facebook cá nhân của Linh Ka. Cô gái nhận được một loạt câu hỏi từ chuyện thi cử, học hành, đến chuyện giảm cân, giữ dáng,... Linh Ka đều trả lời rất thấu tình đạt lý, thậm chí còn có lời khuyên sâu sắc và hoàn toàn đúng đắn cho những bạn fan nhỏ tuổi hơn.

Lột xác cả về phong cách và ngoại hình

Nhận được lời tâm sự của một sĩ tử vừa bước qua kỳ thi lên cấp 3 nhưng làm bài chưa tốt, Linh Ka đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì màn tư vấn tâm lý 'chuẩn không cần chỉnh'. Cô bạn đưa ra lời khuyên: 'Thật sự thi xong rồi chúng ta buồn không giải quyết được gì hết! Thay vào đó mình nên nghĩ thời gian tới mình nên làm gì để việc học mình có kết quả tốt nhất, dù có học ở môi trường nào đi chăng nữa'. 

Linh Ka giờ đã khác, khác từ trong ra ngoài
Tư vấn tình yêu như đúng rồi
 
 

Cách ăn nói dễ nghe và thân thiện của Linh Ka làm nhiều người bất ngờ, từ một cô bé phát ngôn nông nổi năm nào, giờ Linh Ka đã trưởng thành lên rất nhiều. Nhiều antifan không tin vào tai mình nhưng cũng phải ngậm ngùi thừa nhận rằng Linh Ka đã không còn là Linh Ka năm, Linh Ka giờ đã khác!

 

Long Hoàng bị chụp lén ở sân bay Nội Bài, bịt khẩu trang kín mít khăn gói quả mướp sang Hàn thực hiện giấc mơ Idol