Fans lịch sự hỏi "bí quyết giảm cân", Phạm Hương lại hống hách đáp trả cực khó chịu

Liên tiếp thay đổi thái độ trên mạng xã hội, mới đây Phạm Hương lại dùng giọng khó chịu nói chuyện với fans.

Suốt một thời gian rất dài, chúng ta chẳng được thấy Phạm Hương có hoạt động nổi bật nào. Thay vào đó là tin đồn Phạm Hương sang Mỹ sinh con râm ran trong Vbiz trong nhiều tháng vừa qua. Gần đây, Phạm Hương đã cởi mở hơn khi đăng rất nhiều hình ảnh về cuộc sống hiện tại của mình tại trời Mỹ lên instagram. Hoa hậu dần chia sẻ nhiều về việc sang Mỹ chữa bệnh, được bạn trai cầu hôn và úp mở về kế hoạch trở lại showbiz.

Nhưng ấn tượng hơn cả là những hình ảnh gần đây của Phạm Hương luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì khoe body siêu nuột, nóng bỏng, vóc dáng “lên hương” hơn hẳn so với trước kia.

Vài giờ trước, Phạm Hương đăng tải bức ảnh chân dung với dòng chú thích: "Even if you have makeup or a rustic face, always be confident and proud of your own beauty" (tạm dịch: Kể cả khi bạn trang điểm hay để mặt mộc, hãy luôn tự tin và tự vào về vẻ đẹp của chính mình).

Có lẽ Phạm Hương tự tin về vẻ đẹp của bản thân cô thật nên thay vì bỏ qua hoặc khiêm tốn trả lời khi một fan nữ bình luận rằng: "Chị ơi, chị có thể chia sẻ phương pháp giảm cân của chị ko ạ?" thì người từng được gọi là "hoa hậu quốc dân" lạnh tanh đáp trả: "Chị không bao giờ béo nên ăn uống rất bình thường em nhé... Chị chỉ chịu khó vận động và tập thôi".

Một vài bình luận cho rằng sở dĩ Phạm Hương nhạy cảm với câu hỏi giảm cân bởi cô dính tin đồn sang Mỹ sinh con nên khi thấy vóc dáng hiện tại của mình, nhiều người sẽ thắc mắc. Tuy nhiên, ý kiến khác lại khẳng định sở dĩ chân dài Hải Phòng đốp chát lại như vậy vì cô luôn tự tin thái quá về nhan sắc của mình.

Phạm Hương có vẻ quá nhạy cảm khi nhắc đến vấn đề sắc đẹp

Xem thêm: Nam Em đăng ảnh trễ nải tụt dây áo gọi tình cũ, fans bức xúc "tha cho Trường Giang đi"