Phản ứng "bá đạo" của Đức Phúc khi Erik hỏi vay tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ

(KenhTinGame) - Tham gia số mới nhất của Taxishow, Erik đã hỏi vay Đức Phúc một khoản tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, và màn đối thoại của hai chàng trai đã diễn ra vô cùng hài hước

Tập mới nhất của Taxi show với sự tham gia của nam ca sĩ Erik đã mang tới cho khán giả nhiều tiếng cười. Bên cạnh những chia sẻ về khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp của mình, Erik tham gia vào phần thử thách được cho là thú vị nhất của Taxi show trong những tập vừa qua.

Với thử thách gọi điện cho một người nào đó để hỏi vay tiền, Erik đã quyết định gọi điện cho Đức Phúc với lý do cần tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay khi nhận được lời đề nghị của người em, giọng ca "Ánh nắng của anh" tin ngay lập tức không chút nghi ngờ và đưa ra lời khuyên: "Mày bị điên à! Đẹp thế còn phẫu thuật làm gì!... Mày đừng làm quá". Erik cũng không chịu thua, trổ tài diễn xuất cùng giọng nói mè nheo: 'Không, nhất định em phải đẹp giống như anh'.

Sau khi nghe số tiền Erik cần vay là 200 triệu đồng, Đức Phúc lại sửng sốt phản ứng, kêu rằng sửa gì mà tới 200 triệu, sau đó anh chàng còn thật thà chỉ cho Erik mượn 100 triệu thôi, kèm theo đó là phải có "gì đó" như… giấy nợ thì mới có thể cho vay.

Erik và Đức Phúc hiện đang là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây. Hiện cả hai chàng trai đều đang tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero và có mối quan hệ khá thân thiết. Cùng với Hòa Minzy, bộ ba trở thành "Gia đình Hoa dâm bụt"
 của showbiz, thường xuyên mang đến tiếng cười cho khán giả với những video hậu trường vui nhộn.